Quảng cáo

Dự 6 giải châu Á, VFF gặp khó ở vấn đề... 'đầu tiên'

Thứ sáu, 17/11/2017 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF gặp khó khi Việt Nam dự 6 giải châu Á, B.Bình Dương từ chối "nhả quân" cho U23 Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 17/11.

Cần 70 tỉ đồng cho 6 đội bóng dự VCK châu Á

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết: “6 đội tuyển futsal, tuyển nam, tuyển nữ và các đội U.16, U.19, U.23 đoạt vé dự VCK châu Á là niềm tự hào cho bóng đá VN. Cùng các môn thể thao trọng điểm khác, tổng cục sẽ có ưu tiên về kinh phí để cùng VFF đảm bảo cho các đội tuyển bóng đá. Cơ bản đã có một số đối tác nước ngoài đồng ý hỗ trợ một số đội thi đấu tập huấn tại nước ngoài.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “VFF đang khẩn trương xây dựng và gấp rút hoàn thiện kế hoạch chi tiết về tài chính và lộ trình tập huấn để báo cáo với ban chấp hành trong cuộc họp vào tháng 12 tới”

VFF, bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam

Dự kiến 6 đội tuyển sẽ ngốn khoảng 70 tỉ đồng (tính cả tiền thuê các chuyên gia nước ngoài), trong đó Tổng cục TDTT chi gần 30 tỉ và VFF tìm thêm 40 tỉ đồng cho công tác chuẩn bị và thi đấu VCK châu Á năm 2018.

Theo báo cáo của VFF năm 2016, tổ chức này thuyết phục được hơn 60 tỷ tiền tài trợ từ nhiều nguồn (tính cả hiện vật), tổng cục cũng chi 15 tỷ từ ngân sách, những vẫn ‘âm quỹ’. Còn năm 2015, VFF nhận hơn 50 tỷ tiền tài trợ.

Năm 2016 Việt Nam dự tổng cộng 4 giải lớn ở châu Á và 1 giải World Cup Futsal. Trong khi đó, năm 2018 VFF phải chuẩn bị 5 giải lớn, và tuy Asian Cup diễn ra tháng 1/2019 nhưng quá trình chuẩn bị phải có từ trước đó, nên số tiền 70 tỷ ‘dự kiến’ này trên thực tế khó mà đáp ứng đủ.

B.Bình Dương từ chối "nhả quân" cho HLV Park Hang-seo

Theo chia sẻ của ông Lê Hồng Cường, Tổng giám đốc CLB Becamex Bình Dương thì đội bóng này sẽ không để bộ ba trên tập trung tuyển U23 Việt Nam sắp tới do vướng VCK U21 Quốc gia.

"Từ trước đến nay, Becamex Bình Dương luôn luôn sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ của mình cống hiến cho đất nước. Tuy nhiên những cầu thủ như Tiến Linh, Tấn Tài, Anh Tỷ còn rất trẻ và vẫn còn cơ hội cống hiến cho màu áo đội tuyển".

"Năm nay, U21 B.Bình Dương là chủ nhà của VCK U21 Quốc gia, chúng tôi muốn có được lực lượng tốt nhất để hiện thực hóa giấc mơ vô địch trên sân nhà", ông Lê Hồng Cường chia sẻ với Goal.com.

Arsenal sở hữu cầu thủ chuyền tệ nhất Premier League

Những mùa trước đây, một trong những yếu tố quan trọng trong lối chơi của Arsenal, giúp họ nhiều năm liền trở thành đối trọng của M.U, Chelsea, Man City hay Liverpool tại xứ sở sương mù chính là khả năng kiểm soát và phân phối bóng của hàng tiền vệ. Tuy nhiên ở mùa giải này, các tiền vệ thường đá chính như Granit Xhaka hay Aaron Ramsey lại chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Theo thống kê của Telegraph, tiền vệ trung tâm người Thụy Sỹ là cầu thủ đứng đầu Premier League về số đường chuyền hỏng sau 11 vòng đấu đã qua, với 153 lần. Con số này chiếm gần 17% tổng số đường chuyền mà Xhaka thực hiện. Anh đứng thứ 3 về tổng số đường chuyền, sau 2 cầu thủ đều của Man City là Fernandinho và Otamendi. Một cầu thủ khác của đội chủ sân Emirates cũng xuất hiện trong Top 10 về tổng số đường chuyền thực hiện là Nacho Monreal ở vị trí thứ 9: 792 đường chuyền.

Tuyển thủ Thụy Điển bị vợ chê trách vì chửi bậy

Video ghi lại cảnh chân sút 30 tuổi nổi khùng chửi bậy được ghi lại khi toàn đội vừa hát quốc ca trước trận lượt về play-off với Italy hôm 14/11. Mikael Lustig không giữ được bình tĩnh khi đám đông CĐV áo thiên thanh gây ồn ào trên khán đài.

Hành động của Lustig không được bà xã Josefin ủng hộ. Trên blog hôm 15/11, nhà thiết kế thời trang viết: "Một vài người đã thấy Micke sử dụng từ ngữ không hay ho gì sau khi chào cờ trước trận đấu. Tôi có ủng hộ ngôn từ của Micke không à? Không. Từ ngữ đó anh ấy hoặc ai đó trong gia đình tôi có được sử dụng thường xuyên không? Đương nhiên là không. Tôi đã nói chuyện này với chồng và anh ấy thừa nhận lỗi lầm ngu ngốc khi nói ra những từ đó. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc căng thẳng, có lúc bạn nói gì đó mà chưa suy nghĩ".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT