Quảng cáo

NÓNG: Rộ tin Griezmann đã có bến đỗ mới

Thứ sáu, 17/11/2017 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây hàng loạt trang tin như Le10Sport, Calciomercato, Metro hay ESPN... đều đồng loạt đưa tin tiền đạo Griezmann đã đạt thỏa thuận gia nhập một CLB đại gia châu Âu.

Hè vừa qua Griezmann đứng trước khả năng lớn rời Atletico Madrid, thế nhưng cuối cùng đội bóng Tây Ban Nha nhận án cấm chuyển nhượng nên tiền đạo người Pháp quyết định ở lại giúp CLB. Vào tháng Giêng tới Atletico hết án cấm chuyển nhượng đây cũng được cho là lúc Griezmann sẽ rời Madrid để đến nơi xứng đáng hơn phát triển sự nghiệp.

Báo chí đưa tin Griezmann đạt thỏa thuận với Barca

Thời gian qua có nhiều tin đồn cho rằng Griezmann sẽ chuyển tới Man Utd, đội bóng nước Anh cũng không ít lần bày tỏ mong muốn sở hữu chân sút người Pháp. Tuy nhiên, theo những thông tin báo chí quốc tế gần nhất thì tương lai của Griezmann đã dần được xác định. Theo đó, anh sẽ rời Atletico vào tháng 1/2018 để đến đội bóng đẳng cấp hơn là Barcelona.

Hàng loạt các trang báo như Le10Sport, Calciomercato, Metro hay ESPN... đều đưa tin, Griezmann đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca vào tháng 1/2018. Một số điều khoản đã được thống nhất, việc còn lại là Barca đàm phán với Atletico về mức phí chuyển nhượng.

Được thi đấu cho Barca rõ ràng là điều tốt hơn cho Griezmann so với việc khoác áo Atletico. Về khoản kinh phí, Barca có thể đáp ứng yêu cầu cao của Atletico nhờ số tiền có được khi để Neymar ra đi.

Trong một phát biểu mới đây từ Koke, anh cũng thừa nhận về khả năng đồng đội Griezmann ra đi. Theo đó, anh tiết lộ rằng Griezmann đang hạnh phúc tại Atletico Madrid nhưng có thể tự do ra đi.

Đẳng cấp hàng đầu thế giới của Antoine Griezmann

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin tức chuyen nhuong chuyen nhuong barca chuyen nhuong mua dong chuyen nhuong Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT