Quảng cáo

Mourinho nhắm xong đối tác cao gần 2m cho Matic, Pogba

Thứ sáu, 17/11/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho nhắm xong đối tác cao gần 2m cho Matic, Pogba; Ibrahimovic hết lời ca ngợi Lukaku; Man Utd là 'CLB đào mỏ'... là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 17/11.

Mourinho quan tâm tiền vệ 1m96

Tờ Independent (Anh) mới đây tiết lộ rằng trong nỗ lực tiếp tục bổ sung lực lượng cho hàng tiền vệ của MU, Jose Mourinho đang nhắm tới một đối tượng đặc biệt. Tiền vệ Steven N’Zonzi của Sevilla, với chiều cao 1m96, là người ông muốn. Kỹ thuật khống chế và chuyền bóng rất tốt, nhưng N’Zonzi sẽ khiến khán giả chú ý nhiều hơn bởi chiều cao 1m96. Điều này khiến anh là một chuyên gia không chiến và cộng thêm những năm tháng đá ở Anh sẽ giúp N’Zonzi chẳng gặp khó khăn gì với lối chơi thể lực của Premier League nếu trở lại. Independent cho biết Mourinho sẽ không hứa hẹn một suất đá chính cho N’Zonzi do cặp tiền vệ trung tâm đã được xác định là Pogba và Matic, nhưng khi chỉ một trong hai người đó vắng mặt, cầu thủ người Pháp sẽ lập tức đá thay.

HLV Mourinho muốn Carlos Soler sẵn sàng đá cặp với Pogba và Matic khi cần thiết

VIDEO: Khả năng thu hồi bóng và đánh chặn của N’Zonzi

Ibrahimovic hết lời ca ngợi Lukaku

Trên Daily Mail, Zlatan Ibrahimovic đã bày tỏ tâm trạng háo hức trước viễn cảnh  đá cặp cùng Romelu Lukaku, đồng thời dành những lời "có cánh" cho đàn em: "Lukaku sở hữu sức mạnh và bản năng săn bàn đáng nể, mọi CLB đều khao khát một mẫu cầu thủ như vậy, tôi rất vui khi cậu ấy chấp nhận tới MU. Hãy cho Lukaku thời gian, cậu ấy sẽ mang đến rất nhiều điều đáng chờ đợi!".

Không Perisic, chuyển sang Soler?

Tờ Mundo Deportivo (TBN) cho biết tiền vệ Carlos Soler đang gây được sự chú ý của các tuyển trạch viên của MU tại Tây Ban Nha. Soler tuy mới 20 tuổi nhưng đã đá chính cho Valencia và giúp CLB này vọt lên đang đứng nhì bảng ở La Liga. Soler cũng là một tiền vệ và hiện đang đá ở trung lộ bên cạnh Daniel Parejo, đóng vai trò là ngòi nổ phát động các pha phản công như vũ bão của Valencia. Nhưng không chỉ đá giữa, Soler có thể hoạt động ở cánh trái và thường xuyên đột phá vòng cấm để tự ghi bàn. Mundo Deportivo cho biết nếu Valencia có ý định bán Soler hoặc nếu tự Soler muốn rời sân Mestalla, MU sẽ chi 40 triệu bảng cũng như nhượng luôn tiền vệ trẻ Andreas Pereira cho Valencia. Man Utd xem Soler sẽ là một sự bổ sung không tệ sau khi đã thất bại trong vụ mua Ivan Perisic từ Inter Milan hồi mùa hè.

Man Utd là 'CLB đào mỏ'

Debora Gomes bắt đầu làm việc tại SVĐ Old Trafford ngay sau khi Angel Di Maria chuyển tới MU vào mùa Hè năm 2014. Mới đây, cựu phiên dịch viên của Quỷ Đỏ đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ. Gomes đã có những phát biểu trên kênh truyền hình của Brazil, Esporte Interativo: "Tôi nhận ra rằng sau khi Sir Alex Ferguson rời đi, đội bóng đã mất cảm hứng với bóng đá. Lúc nào cũng chỉ là tiền, tiền và tiền. Tất cả mọi thứ đều là về kiếm tiền và chấm hết. Về việc chuyển nhượng, khi họ quyết định mua cầu thủ nào, họ cũng tính toán tỉ mỉ để chọn ra người sẽ mang lại nhiều tiền hơn?. Họ không nghĩ đến việc mang lại niềm vui cho NHM. Họ chỉ quan tâm đến việc bán hàng".

Mourinho tị nạnh với Arsenal về lịch thi đấu dễ thở

Đến hẹn lại lên, giai đoạn Giáng Sinh và đầu năm mới bao giờ cũng là quãng thời gian ngắn ngủi mà dày đặc lịch thi đấu cho các đội bóng Premier League. Tuy nhiên cuối 2017 này, Arsenal lại tương đối dễ thở hơn thường lệ khi sau màn tiếp đón Liverpool tối 22/12, thầy trò Arsene Wenger sẽ có thêm tận 6 ngày để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Crystal Palace.

Theo chiều ngược lại, Man Utd sẽ phải hành quân đến Leicester City hôm 23/12, vỏn vẹn chưa đầy 72h đồng hồ trước khi chạm trán Burnley trên thánh địa Old Trafford trong ngày lễ tặng quà Boxing Day 26/12. Chính sự bất công này đã khiến Jose Mourinho không thể không tị nạnh hay kiềm chế sự mỉa mai dành cho kình địch được ưu ái hơn hẳn.

Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha: “Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ cho Arsenal, đơn giản bởi họ có phải ra sân đá bóng trong những ngày đó đâu. Các anh phải đồng ý với tôi rằng họ được hưởng lợi thế hơn hẳn khi thi đấu trong hai ngày 22 và 28 cách khá xa nhau như vậy. Trong khi đó, những đội bóng còn lại như Man Utd đều phải cày ải hai trận chỉ vỏn vẹn từ 23-26.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU tin tức MU Man Utd Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT