Quảng cáo

Ronaldo mịt mờ tương lai, PSG 'bất lực' khi Neymar tới Real

Thứ sáu, 17/11/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo mịt mờ tương lai, PSG 'bất lực' khi Neymar tới Real... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 17/11.

Real "bỏ phiếu" bán Cristiano Ronaldo

Theo Don Balon, nhiều cầu thủ Real Madrid ngày một cảm thấy chán ngấy Cristiano Ronaldo. Họ cho rằng, vì một Kền kền tốt đẹp hơn, đến lúc Chủ tịch Perez cũng như HLV Zidane phải bán siêu sao người Bồ đi.

Giữa thông tin nóng trong phòng thay đồ của nhà vô địch La Liga, mâu thuẫn lớn giữa đội trưởng Ramos và Ronaldo, thì những cái tên như Isco, Dani Carvajal, Marco Asensio, Dani Ceballos và Nacho được cho đồng loạt "bỏ phiếu", muốn nhìn thấy Ronaldo mau chóng rời Bernabeu.

Mấy ngày nay rộ lên thông tin Ronaldo tuyên bố với Chủ tịch Perez anh muốn rời CLB, sau khi cảm thấy không được tôn trọng đúng mực và trả tương xứng với những gì anh đóng góp. Nhưng lý do sâu xa hơn, thì Ronaldo vẫn muốn là số 1 ở Bernabeu, trong khi Nhà trắng xuất hiện theo đuổi Neymar, như họ từng muốn Mbappe (nhưng vì Ronaldo nên đã bỏ thương vụ này).

Trong bối cảnh đó, Ronaldo đang từng bước bị cô lập trên sân Bernabeu cho thấy tương lai của anh ở đội bóng Hoàng gia ngày càng mịt mờ.

Ronaldo, Real Madrid, neymar, PSG, chuyển nhượng Real Madrid

Neymar có thể rời PSG bất cứ lúc nào với giá... 222 triệu

Theo chương trình của La Sexta TV, tiền đạo người Brazil đặt điều khoản trong hợp đồng với PSG cho phép anh rời CLB với mức phí 222 triệu euro. Đây cũng chính là số tiền đội chủ sân Parc des Princes trả cho Barcelona để có được sự phục vụ của siêu sao người Brazil.

Ở Pháp, các CLB không có điều khoản giải phóng hợp đồng như ở Tây Ban Nha hay Anh. Điều này cho phép ngặn chặn việc mất cầu thủ vào tay các đội bóng khác. Như trong trường hợp Barca không thể mua được Marco Veratti từ PSG hay Philippe Coutinho từ Liverpool.

Để đối phó với hiện trạng trên, cựu tiền đạo Barcelona đã khôn khéo thêm một thỏa thuận khác có giá trị tương tự, cho phép anh 'đánh bài chuồn' khỏi sân Công viên các Hoàng tử bất kỳ lúc nào. Cũng từ nguồn tin của El Chiringuito, Neymar có thể sử dụng điều khoản này để gia nhập Real Madrid.

Ronaldo, Real Madrid, neymar, PSG, chuyển nhượng Real Madrid

Alli về một nhà với Ronaldo

Dele Alli đang có ý định chuyển đổi người đại diện Rob Segal cùng công ty Impact Sports sang Jorge Mendes vào năm sau. Mendes sở hữu công ty Getifute với rất nhiều thân chủ nổi tiếng như Jose Mourinho, Crisitiano Ronaldo.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid neymar PSG chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT