Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/11: Mourinho giữ ‘báu vật’, quyết không nhả

Thứ năm, 16/11/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho giữ 'báu vật', quyết không nhả; Real buông De Gea, M.U vẫn chưa hết lo; Neymar có điều khoản "giải thoát" ở PSG... là những thông tin chuyển nhượng tối nay 16/11.

Mourinho giữ “báu vật” Tominay, quyết không nhả

Scott Tominay là một học viên của lò đào tạo Carrington. Tiền vệ 20 tuổi người Anh có màn ra mắt ở mùa giải này, do đích thân HLV Mourinho theo dõi và tuyển chọn. Cho đến thời điểm này, Tominay có 1 lần đá chính ở Champions League khi MU đụng độ Benfica và 1 lần vào sân từ ghế dự bị, 2 lần thi đấu ở League Cup. Đó là một con số không tồi với một cầu thủ trẻ trong triều đại của Mourinho. Thêm nữa, ở Scott Tominay có một số điểm mạnh. Nền tảng thể lực tốt, nhãn quan chiến thuật cũng như kỹ thuật cơ bản, tranh chấp tốt nhờ thể hình cao tới 1m93. Nhà cầm quân người Bồ kỳ vọng Tominay có thể nối tiếp thành công cho lò đào tạo trẻ MU, và sánh ngang với Harry Winks - người đang trở thành phát hiện lớn nhất của giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Bởi vậy, một số đội bóng ngỏ ý muốn mượn lại tài năng trẻ của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó là Everton, Crystal Palace và West Ham. Dù vậy, HLV Mourinho kiên quyết không nhả viên ngọc quý của lò Carrington. Trong cuộc phỏng vấn vừa mới đây, nhà cầm quân người Bồ khẳng định: “Tôi muốn các cầu thủ trẻ đi với tôi một quãng đường dài. Những cầu thủ do tôi tuyển chọn kỹ càng và sẽ có chỗ đứng vững chắc. Tominay là một ví dụ. Cậu ấy sẽ không đi đâu hết ngoài MU”.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng 16/11

Real buông De Gea, M.U vẫn chưa hết lo

Trên kênh truyền hình El Chiringuito, nhà báo thể thao Tây Ban Nha Pipi Estrada tiết lộ: "Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua thủ thành Kepa từ Athletic Bilbao". Đồng nghĩa, đội bóng thành Madrid đã từ bỏ việc theo đuổi David De Gea. Tuy nhiên, lãnh đạo M.U vẫn chưa thể hết lo. Real rời đi thì thế lực khác lại đến. Theo các nguồn tin, PSG đang rất muốn sở hữu thủ thành Tây Ban Nha.

Neymar có điều khoản "giải thoát" ở PSG

Kênh truyền hình El Chiringuito lại tiết lộ một thông tin nữa về bản hợp đồng giữa Neymar với PSG. Cụ thể, tiền đạo người Brazil đã yêu cầu PSG phải đính kèm điều khoản giải phóng có giá trị tương đương số tiền đội bóng Pháp phải trả cho Barca (222 triệu euro). Thông tin trên có thể xem là minh chứng cho thấy Neymar không có ý định gắn bó lâu dài với sân Parc des Princes. Đây có thể xem là tin mừng đối với Real Madrid, đội bóng được cho rất muốn chiêu mộ Neymar thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai. Với nguồn ngân sách lớn, Chủ tịch Florentino Perez hoàn toàn có thể chi 222 triệu euro để "giải thoát" Neymar khỏi PSG.

Mourinho nhắm "sao trẻ" Valencia thế chỗ Pogba

Pogba dính chấn thương nặng khiến MU đang có phần sa sút và hiện bị Man City bỏ cách 8 điểm trên ngôi đầu BXH giải Ngoại hạng. Chính vì thế, HLV Jose Mourinho muốn gấp rút bổ sung lực lượng cho "Quỷ đỏ" ở kì chuyển nhượng tháng Giêng 2018 bằng việc đưa về một tiền vệ nhằm gia cố sức mạnh và khả năng sáng tạo ở tuyến giữa. Bất ngờ hơn, đó không phải là ngôi sao tên tuổi nào, mà lại một cái tên còn khá xa lạ, Carlos Soler của Valencia. Lúc này, "Người đặc biệt" đang coi Soler là mục tiêu cần mua sắm số 1 của đội chủ sân Old Trafford. Sở dĩ Mourinho kết Soler như vậy, bởi anh là một tiền vệ hết sức đa năng. Ngôi sao 20 tuổi có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí nơi tuyến giữa, từ trung tâm cho tới hai cánh. Anh thậm chí còn được đánh giá toàn diện hơn Ivan Perisic (Inter) - cầu thủ mà MU đã vồ hụt ở phiên chợ Hè 2017.

Hiện tại, Soler đang là trụ cột của Valencia ở mùa giải 2017/18. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã sở hữu 1 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp "Bầy dơi" đang đứng thứ 2 tại La Liga với 27 điểm, kém 4 so với đội đầu bảng Barcelona. Để sở hữu Soler, MU dự tính sẽ trả cho Valencia 40 triệu bảng cộng thêm tài năng trẻ Andreas Pereira - người đang thi đấu theo dạng cho mượn tại chính đội chủ sân Mestalla.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng 16/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT