Quảng cáo

Báo Hàn hoài nghi việc HLV Park Hang Seo sử dụng 3 tuyển thủ Việt Nam

Thứ năm, 16/11/2017 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn 'chê' màn ra mắt của HLV Park Hang Seo; Sau Huỳnh Đức, HLV tiếp theo xin nghỉ việc V-League; M.U đón hai cái tên đặc biệt trở lại trận gặp Newcastle... là những thông tin đáng chú ý tối nay 16/11.

Báo Hàn 'chê' màn ra mắt của HLV Park Hang Seo

Sau khi ĐT Việt Nam phải rất vất vả để bảo toàn tỷ số hòa 0-0 trước Afghanistan tại Mỹ Đình, vừa đủ để chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2019, báo chí Hàn Quốc đã tỏ ra chưa ấn tượng với màn ra mắt của tân HLV Park Hang-seo. Tờ Thể thao Chosun đánh giá: "ĐT Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đã giành vé vào VCK Asian Cup nhưng rõ ràng ông và các học trò đã phải vật lộn trước những áp lực rất lớn mà phía Afghanistan tạo ra. May mắn là Việt Nam được "giải cứu" nhờ sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh". Bài viết trên tờ báo này cũng nhận định rằng tuy đạt được mục tiêu về điểm số nhưng trận đấu ra mắt của HLV Park Hang-seo vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc và tiến bộ so với những đời HLV tiền nhiệm. Ở phần cuối, Chosun trích lại đoạn phát biểu của HLV Park Hang-seo sau trận đấu, khi chiến lược gia Hàn Quốc nói ông cần có thêm thời gian để hoàn thiện lối chơi của ĐT Việt Nam.

Một tờ báo khác của Hàn Quốc – Sportsseoul lại đặt ra sự hoài nghi về tính đúng đắn khi HLV Park Hang-seo sử dụng bộ 3 cầu thủ trẻ Xuân Trường, Công Phượng và đặc biệt là cầu thủ trẻ mới 18 tuổi - Văn Hậu. Giống như tờ Chosun thì Sportsseoul cũng cho rằng đây là màn ra mắt không mấy ấn tượng của chiến lược gia 58 tuổi và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh thì ĐT Việt Nam đã phải nhận một thất bại.

HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng

Trước vòng đấu 25, HLV trưởng đội bóng đất cảng, ông Trương Việt Hoàng đã chính thức xin rời ghế huấn luyện và đề cử trợ lý Nguyễn Đức Cảnh lên làm HLV tạm quyền sau khi kết thúc mùa giải 2017. Cựu tuyển thủ Thể Công đề đạt với lãnh đạo đội bóng thanh lý hợp đồng trước một năm với lý do cá nhân. Nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ về dẫn dắt CLB Đà Nẵng thay vị trí đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức để lại. Ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch CLB Hải Phòng từ chối trả lời về vấn đề này vì cho rằng đó là chuyện nội bộ của đội bóng. Lãnh đạo đội bóng chưa đưa ra quyết định cuối cùng về quyết định xin nghỉ của HLV Trương Việt Hoàng.

HLV Trương Việt Hoàng chia tay CLB Hải Phòng

HLV Lê Huỳnh Đức lộ lý do rời Đà Nẵng

Chia sẻ về quyết định chia tay SHB Đà Nẵng sau V-League 2017, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi quyết định sẽ tạm dừng sự nghiệp huấn luyện một thời gian để nghỉ ngơi. Tôi chưa xác định sẽ làm như thế nào trong tương lai tới và tạm thời cũng đừng bắt tôi nhìn lại chặng đường đã qua. Lúc này, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi cùng gia đình. Trong đầu tôi lúc này chỉ muốn chơi đá bóng với anh em cho vui vẻ thôi. Tôi tiếc vì chưa cống hiến hết cho bóng đá Đà Nẵng, còn chuyện có tiếp tục dẫn dắt đội bóng thì phải đến hết mùa mới xác định được”.

M.U đón hai cái tên đặc biệt trở lại trận gặp Newcastle

Trước trận đấu với đối thủ Newcastle cuối tuần này, CLB M.U đã nhận tin vui về tình hình sức khỏa của bộ đôi trụ cột Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic. Theo tin từ tờ The Sun (Anh), cả Paul Pogba lẫn Zlatan Ibrahimovic đều đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man Utd và sẵn sàng xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa M.U và Newcastle.

Peru dùng thủ đoạn bẩn thỉu để vào World Cup

Ở trận lượt đi, Peru đã bị New Zealand cầm hòa không bàn thắng dù tạo ra thế trận lấn lướt trước đối thủ. Lo đội nhà không được dự World Cup, CĐV Peru đã dùng đủ mọi chiêu trò để giúp đội bóng của họ có được lợi thế và đánh bại đối thủ ở trận lượt về 2-0. Việc đầu tiên mà CĐV Peru làm là trì hoãn chuyến bay và xe buýt khi các cầu thủ New Zealand di chuyển đến Peru để đá trận lượt về.

Sau đó, họ còn khủng bố tinh thần các cầu thủ New Zealand bằng cách đốt pháo hoa rầm rộ vào lúc 3h sáng (giờ địa phương) gần khách sạn, nơi đóng quân của đội khách. Việc làm này ít nhiều khiến đối thủ của Peru trở nên mệt mỏi vì thiếu ngủ.

Chưa hết, các pháp sư của Peru còn tiến hành nghi lễ cầu khấn bên ngoài SVĐ Lima, nơi diễn ra trận đấu nhằm giúp các cầu thủ đội nhà có thêm sức mạnh để đánh bại đối thủ. Họ lấy những tấm hình của các cầu thủ rồi dùng hoa và 1 con rắn bò lên trên để làm “phép thuật”. Ngoài ra, ở trận lượt về giữa 2 đội vào sáng nay, CĐV Peru còn dùng đèn laser chiếu vào mặt của thủ thành New Zealand.

Ryan Giggs trở lại Old Trafford

Ryan Giggs đã trở lại đội bóng cũ M.U để giúp đỡ đội dự bị. Theo kế hoạch, Giggs sẽ đóng vai trò cố vấn để giúp đội U23 M.U chuẩn bị cho giải Premier League International Cup. Giggs đảm nhận công việc này theo lời đề nghị của đồng đội cũ hiện đang đứng đầu học viện đào tạo trẻ M.U, Nicky Butt. Tất nhiên, vai trò cố vấn không yêu cầu Giggs phải có mặt ở sân tập của M.U thường xuyên. Mới đây, Giggs đã nhận lời làm Giám đốc học viện đào tạo của PVF. Ngày 19/11 tới, Giggs cùng Paul Scholes sẽ sang Việt Nam để dự lễ khai trương học viện này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đá tay ban nha V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT