Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 16/11: M.U sắp mất trắng trò cưng của Mourinho

Thứ năm, 16/11/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U sắp mất trắng trò cưng của Mourinho; Real thanh lý Bale, mua Hazard 100 triệu bảng; Lewandowski thúc Bayern mua tiền đạo... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 16/11.

cM.U sắp mất trắng trò cưng của Mourinho

Theo BBC Sport, Fellaini đã từ chối một đề nghị của Man Utd vào tháng 9 vừa qua và không có bất cứ dấu hiệu nào cam kết với đội bóng áo đỏ. Trước đó, một số đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 29 tuổi này. Cũng nguồn tin uy tín trên khẳng định Man Utd đã tính đến trường hợp mất trắng Fellaini vào cuối mùa giải thay vì tìm cách bán anh vào tháng Giêng tới. Sở dĩ họ chấp nhận phương án này bởi lẽ giá của Fellaini không quá cao trong khi HLV Mourinho vẫn muốn tận dụng tiền vệ người Bỉ trong giai đoạn 2. Từ đầu mùa, Fellaini đã ghi được 4 bàn thắng sau 9 trận đấu cho Man Utd. Cho dù không có vị trí chắc chắn trong đội hình chính của Quỷ đỏ nhưng tiền vệ này rất được lòng HLV Mourinho.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng 16/11, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng real

Real thanh lý Bale, mua Hazard 100 triệu bảng

HLV Zidane đã không còn kiên nhẫn trước tình hình ngày càng nghiêm trọng của Bale. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu chuyển nhượng đối với tiền vệ 28 tuổi. Cùng với đó, tờ Don Balon cho hay, chiến lược gia người Pháp đã thúc giục Chủ tịch Perez đẩy nhanh tiến độ thương vụ chiêu mộ Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ đang không thực sự thoải mái tại Chelsea. “The Blues” đang bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đồng thời tương lai của HLV Conte cũng không chắc chắn.

Lewandowski thúc Bayern mua tiền đạo

Chia sẻ trên SportBild, tiền đạo Robert Lewandowski đã kêu gọi Bayern Munich nên chiêu mộ thêm 1 trung phong. Ngôi sao người Ba Lan thừa nhận mình đang gặp vấn đề về thể lực vì phải “cày ải” liên tục trên mọi đấu trường.

Moura đến Chelsea, Willian đi

Theo SportMail, Chelsea đang cân nhắc ý định bán tiền vệ Willian cho 1 CLB của Trung Quốc. Mục đích của The Blues là tích lũy ngân sách để chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG.

Sanchez thất vọng vì không thể đến Man City

Mùa hè vừa qua, Sanchez đã ở rất gần Man City. Tuy nhiên Arsenal đã thay đổi ý định vào phút chót khi bị Lemar (Monaco) từ chối và thương vụ đổ bể. Theo tiết lộ của Emmanuel Eboue, Sanchez đã vô cùng thất vọng và phải mất nhiều thời gian để lấy lại cân bằng. Tuy nhiên, Sanchez đang sống lại hy vọng tái ngộ HLV Guardiola ngay mùa đông này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng 16/11 chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT