Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/11: Arsenal muốn gây sốc với sao MU

Thứ tư, 15/11/2017 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal muốn gây sốc với sao MU; Có Coutinho Barca sẽ mất Rakitic; Lý do Ronaldo muốn rời Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Arsenal muốn gây sốc với Fellaini

Theo Calciomercato, Arsenal sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Pháo thủ cũng chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng trong thương vụ này. Ông Wenger cũng ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1987 và muốn có anh để nâng cấp chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, nếu phải bán Fellaini chắc chắn M.U sẽ ưu tiên để cầu thủ này đến Thổ Nhĩ Kỳ thay vì cập bến đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Arsenal muốn gây sốc với Fellaini

Có Coutinho Barca sẽ mất Rakitic

Theo Diario Gol, tiền vệ Ivan Rakitic sẽ rời Barca trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou mua thành công Philippe Coutinho. Cầu thủ người Croatia lo ngại vị trí của mình sẽ bị ảnh hưởng khi Coutinho xuất hiện ở Barca. Anh sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới thay vì ở lại để cạnh tranh vị trí. Hiện M.U và Juventus là hai đội bóng muốn có cựu sao Sevilla, họ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Trong trường hợp Rakitic muốn rời Camp Nou, Barca sẽ chỉ còn cách làm sao để thu về số tiền nhiều nhất từ thương vụ này.

Lý do Ronaldo muốn rời Real Madrid

Sau thất bại 1-3 trước Tottenham tại vòng bảng Champions League, báo chí Tây Ban Nha đã khui ra thông tin Cristiano Ronaldo không muốn ký hợp đồng mới còn thời hạn đến hè năm 2019 với Real Madrid. Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1985 còn tuyên bố thẳng với chủ tịch Florentino Perez rằng muốn được rời CLB ngay sau khi kết thúc mùa giải 2017/18 này. Anh cũng hy vọng lãnh đạo Real không làm khó và được chuyển tới bến đỗ mới với một mức giá hợp lý. Nhưng yêu cầu này của Ronaldo đã nhanh chóng bị Perez bác bỏ và càng làm gia tăng sự ức chế của anh. Dưới đây là 4 lý do tờ AS tìm hiểu được về việc người từng 4 lần đoạt Quả bóng vàng muốn dứt áo rời Real.

Chủ tịch La Liga hé lộ tương lai Messi

Tương lai của siêu sao Argentina, Lionel Messi là chủ đề nóng suốt 1 năm nay khi hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Mới đây, đích thân chủ tịch La Liga ông Javier Tebas đã lên tiếng về việc này. “Hợp đồng của Messi đã được gia hạn xong xuôi rồi. Các hợp đồng một khi đã được kí kết thì đều có hiệu lực ngay lập tức chứ không phải chờ đến khi các bên thông báo mình đã kí”, Tebas nói với các phóng viên. “Messi đã kí giao kèo với Barcelona rồi. Trừ phi tôi bị nói dối, còn không thì cậu ấy đã kí rồi”.

Chelsea bán công thần để đón sao PSG

Tờ Le 10 Sport mới đây đã đăng tải, HLV Conte không hài lòng với màn trình diễn của Willian và muốn đẩy anh đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông để lấy tiền tái đầu tư. Cái tên Conte muốn có là tiền vệ thuộc biên chế PSG, Lucas Moura, cầu thủ đang được định giá khoảng 27 triệu bảng. Willian gia nhập Chelsea từ đội bóng Nga, Anzhi Makhachkala vào mùa hè 2013. Tiền vệ người Brazil đã ra sân 141 trận cho The Blues và từng đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất CLB” mùa 2015/2016.

Chelsea đã tiếp xúc với người thế chỗ Conte?

Theo báo chí Italia, CLB Chelsea đã có những tiếp xúc ban đầu với người được cho là sẽ kế nhiệm Antonio Conte trong tương lai không xa. Danh tính của nhân vật này bất ngờ nhưng cũng rất quen thuộc – Carlo Ancelotti, trong khi đầu tháng này, Conte từng nói cảm thấy hối hận vì không rời Chelsea trong mùa Hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT