Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/11: HLV Wenger tiết lộ tương lai gây sốc

Thứ tư, 15/11/2017 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger tiết lộ tương lai gây sốc; MU vung 100 triệu euro tranh siêu tiền đạo với Real; PSG chấp nhận chia tay sao sáng với giá rẻ bất ngờ... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 15/11.

HLV Wenger tiết lộ tương lai gây sốc

Arsene Wenger năm nay 68 tuổi và có hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal. HLV này vừa ký hợp đồng 2 năm với Pháo thủ ở mùa Hè 2017 và tiếp tục công việc tại Emirates đến năm 70 tuổi. Dự kiến đây cũng là thời điểm ông quyết định nghỉ hưu. Tuy nhiên, Wenger đã khiến tất cả bị sốc khi tuyên bố ông không có kế hoạch nghỉ hưu. Trong trường hợp rời khỏi Arsenal, HLV này có thể tiếp tục công việc ở… cấp độ ĐTQG.

Chia sẻ trên Bein Sports, Wenger nói: “Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ làm công việc đó, nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn làm việc mỗi ngày với các cầu thủ ở CLB. Tập trung 4 hoặc 5 tuần một lần là kinh nghiệm hoàn toàn khác. Dĩ nhiên, tôi ít nhiều bị hấp dẫn với công việc này bởi vì cuộc sống của tôi là bóng đá. Tùy theo tình hình sức khỏe, tôi sẽ gắn bó với bóng đá đến cuối cuộc đời. Tôi có thể làm giám đốc, nhà quản lý, HLV… Tôi sẽ làm HLV lâu nhất có thể và sau đó, tiếp tục làm việc với bóng đá”. Khi được phóng viên hỏi về khả năng dẫn dắt một ĐTQG nào đó tại World Cup 2022, Wenger nói: “Có lẽ, có lẽ nó có thể xảy ra…”

HLV Wenger có kế hoạch rời Arsenal để dẫn dắt 1 ĐTQG

MU vung 100 triệu euro tranh siêu tiền đạo với Real

Hiện tại đang có làn sóng phản đối Lukaku trong cộng động người hâm mộ MU. Điều này gây ra sức ép không nhỏ cho HLV Mourinho. Vì thế, đang có thông tin cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ tìm mua thêm một tiền đạo đẳng cấp ngay trong tháng Giêng tới đây. Nguồn tin này có cơ sở để tin cậy khi mới đây Chủ tịch Urbano Cairo của Torino lên tiếng xác nhận nhận được lời đề nghị hỏi mua Andrea Belotti từ 3 đội bóng lớn tại châu Âu là Chelsea, Real Madrid và MU. “Belotti là một chàng trai đặc biệt, chúng tôi đều yêu mến cậu ấy. Tôi đã ăn tối với Florentino Perez và nói chuyện về Belotti. Tôi cũng cho biết phí giải phóng hợp đồng của anh ta là 100 triệu euro”, Cairo tiết lộ trên Gazzetta dello Sport.

PSG chấp nhận chia tay sao sáng với giá rẻ bất ngờ

PSG đã sẵn sàng bán tiền vệ Lucas Moura trong tháng Một tới với mức giá chuyển nhượng chỉ là 20 triệu bảng. Cơ hội ra sân của tiền vệ Lucas Moura mùa này đã bị hạn chế tương đối nhiều. Thật ra, anh không còn được thi đấu nhiều kể từ khi Julian Draxler cập bến Công viên các Hoàng tử mùa đông vừa qua. Sự có mặt của bản hợp đồng đắt giá Neymar càng khiến khả năng ra sân của Moura bị giảm sút hơn nữa. Chính vì thế, anh vẫn chưa được xuất phát bất cứ trận đấu nào ở mùa giải năm nay.

Barca đạt thỏa thuận sơ bộ mua Griezmann

Le 10 Sport cho hay, Barcelona đang chiếm ưu thế trước M.U trong cuộc đua nhằm có được tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Tờ báo Pháp nói trên khẳng định, gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Atletico cho phép họ sở hữu Griezmann vào năm tới. Với sự xuất hiện của Griezmann, sức mạnh trên hàng tấn công Barca hứa hẹn sẽ được tăng cường đáng kể trong bối cảnh họ mới để mất tiền đạo ngôi sao Neymar vào tay Paris Saint Germain.

M.U bán ai để mua Marco Asensio tới 117 triệu bảng?

Báo chí Anh tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo CLB Manchester United (M.U) hỏi mua ngôi sao trẻ của Real Madrid, tiền đạo Marco Asensio với giá lên tới 117 triệu bảng. Giá chuyển nhượng này hơn gần gấp đôi so với chi phí mà M.U từng bỏ ra để mua lại tiền vệ Paul Pogba hồi mùa hè năm 2016. Tuy nhiên, vấn đề là tiền đâu để M.U mua khi chỉ mới đây ít lâu ban lãnh đạo CLB này đã thông báo cho HLV Mourinho là nếu muốn mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới thì phải bán bớt cầu thủ hiện nay. Theo tờ Express (Anh) thì nhiều khả năng M.U sẽ bán các cầu thủ như Luke Shaw, Juan Mata, Marouane Fellaini, Matteo Darmian và Ander Herrera để lấy tiền mua Asensio.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng mu điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo