Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Pogba ra tay, MU sắp có tiền đạo xịn?

Chủ nhật, 12/11/2017 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba ra tay, MU sắp có tiền đạo xịn; Mou xem giò cầu thủ hay nhất trận Thụy Điển - Italia, Arsenal và Chelsea tranh hàng thải của Mourinho... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU ngày 12/11.

Pogba ra tay, MU sắp có tiền đạo xịn

Man Utd vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid. Và để giúp BLĐ Quỷ đỏ xúc tiến thương vụ này nhanh hơn, Pogba đã có những tác động đáng kể tới quyết định của Griezmann. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đã tranh thủ thuyết phục Griezmann gia nhập MU trong lúc anh vào phòng thay đồ của Gà trống Gô-loa.

Tin chuyển nhượng MU, chuyen nhuong mu, pogba, man utd, tin tuc mu

Chưa dừng ở đó, mới đây em trai của Antoine Griezmann đã bóng gió cho hay người anh ruột nổi tiếng của mình là Antonie Griezmann sẽ đến Man United. Cụ thể, Theo Griezmann đã đăng lên Istagram bức ảnh SVĐ Old Trafford. Thông điệp của Theo Griezmann cho thấy, Man United nhiều khả năng vẫn sẽ là điểm đến của Antonie Griezmann vào kì chuyển nhượng hè 2018.

Mou “xem giò” cầu thủ hay nhất trận Thụy Điển - Italia

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cùng Zlatan Ibrahimovic tới sân Friends Arena (Solna) theo dõi trận lượt đi play-off World Cup 2018 giữa Thụy Điển và Italia. Sự có mặt của Mourinho ở sân Friends Arena dấy lên tin đồn cho rằng “Người đặc biệt” đang theo dõi tiền vệ chạy cánh Emil Forsberg của Thụy Điển.

Ở phiên chợ hè 2017, HLV Mourinho tỏ ra khá bực bội khi Man Utd không thể hoàn tất thương vụ Ivan Perisic, người mà ông tin rằng sẽ giúp Quỷ đỏ hoàn chỉnh sơ đồ 4-2-3-1. Bởi vậy, theo SportMail, “Special One” muốn bổ sung Emil Forsberg trong phiên chợ tháng 1 tới.

Arsenal và Chelsea tranh "hàng thải" của Mourinho

Chelsea và Arsenal là 2 CLB đang theo đuổi Luke Shaw, người có khả năng sẽ chia tay Man Utd trong tháng 1 tới...

Theo The Times, BLĐ Man Utd đã chủ động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Shaw và hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Mục tiêu của Quỷ đỏ là có thể rao bán cựu sao Southampton với giá cao hơn vào tháng Giêng tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng sẽ nhận được lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng cho ngôi sao người Anh.

MU muốn tranh sao 80 triệu euro với Man City và Juventus

Theo Team Talk, hiện cả MU, Man City và Juventus hiện đều đang rất quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic (Lazio). Tiền vệ trung tâm mới 22 tuổi người Serbia thậm chí đang được đồn đoán có thể rời đội bóng thủ đô nước Ý để sang giải Ngoại hạng Anh chơi cho 1 trong 2 đội bóng thành Manchester ngay trong tháng Giêng năm sau. Mức giá có thể lên tới 80 triệu euro.

MU gia hạn 1 năm với Blind

Theo tờ Telegraph, MU sẽ cân nhắc khả năng gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Daley Blind khi cầu thủ đa năng này sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại vào tháng 6 năm sau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU chuyen nhuong mu pogba man utd tin tuc mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT