Quảng cáo

Sau Matic, Mourinho lại mua học trò cũ từ Chelsea

Thứ sáu, 17/11/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Matic, Mourinho lại mua học trò cũ từ Chelsea; Ủng hộ Messi ra đi, Ronaldinho khiến Culé phiền lòng… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 17/11.

Sau Matic, Mourinho lại mua học trò cũ từ Chelsea

Không còn là tin đồn, David Luiz và Antonio Conte đang đối đầu nhau. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV người Italia sau trận thua 0-3 của Chelsea trước Roma. Đáp trả, Conte đã "đày ải" Luiz lên băng ghế dự bị trong trận quyết chiến với Man Utd, bất chấp cầu thủ này không hề gặp vấn đề gì về thể lực.

chuyển nhượng, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng mu, tin tức chuyển nhượng

Giữa tình cảnh "hỗn loạn" tại Stamford Bridge, Jose Mourinho muốn tái ngộ cậu học cũ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về số tiền chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đặt lên bàn phán. Tuy nhiên, rõ ràng, với một loạt chấn thương ở hàng phòng ngự, Mourinho đang muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ biết phòng ngự trong tháng Giêng.

Ủng hộ Messi ra đi, Ronaldinho khiến Culé phiền lòng

Dù đang là Đại sứ của Barca nhưng cựu tiền đạo 37 tuổi này cho rằng, tình bạn và mối quan hệ cá nhân mới là điều quan trọng hơn bất kỳ vai trò nào anh nắm giữ. Vì thế, anh không ngăn cản nếu Messi muốn rời Barca.

“Thật khó để nói bất kỳ điều gì, bởi cậu ấy là bạn thân của tôi, mà tôi thì luôn bị tác động bởi tình bạn”, Ronnie nói với trang Goal ở Brazil. “Nếu trái tim cậu ấy mách bảo rằng nên đến một CLB khác thì dù tôi đang là Đại sứ của Barca thì tôi cũng vẫn ủng hộ. Nhưng tất nhiên là tôi muốn cậu ấy ở lại. Cho dù có ở đâu thì cậu ấy cũng sẽ tạo ra sự khác biệt”.

C.Ronaldo, Ramos căng thẳng, Real Madrid “loạn”?

Sau trận đấu với Tottenham, C.Ronaldo từng tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real Madrid, bất chấp quá trình đàm phán đang diễn ra. Báo giới Tây Ban Nha cũng thông tin thêm rằng CR7 đang có ý định rời khỏi Bernabeu sau mùa giải này.

Khi được hỏi về vấn đề này, Sergio Ramos không lên tiếng bảo vệ đồng đội. Trái lại, anh còn tỏ thái độ thờ ơ. Trung vệ người Tây Ban Nha nói: “C.Ronaldo rời khỏi Real Madrid ư? Đi hỏi cậu ấy chứ. Tôi không biết về việc này”. Trái lại, Sergio Ramos còn tuyên bố Real Madrid sẵn sàng mở cửa đón Neymar. Đây là cầu thủ được cho là sẽ thay thế C.Ronaldo nếu cập bến Bernabeu.

M.U kiếm bộn tiền từ Drinkwater và Michael Keane

Trong bản báo cáo tài chính mới công bố hôm qua, Man Utd xác nhận họ đã thu về 17,3 triệu bảng từ việc bán đứt Adnan Januzaj và lợi nhuận từ 2 thương vụ chuyển nhượng khác trong mùa Hè vừa qua. Lợi nhuận của 2 thương vụ này là 9,3 triệu bảng.

Cho dù Man Utd không tiết lộ chi tiết, nhưng Sky Sports khẳng định số tiền này đến từ việc Michael Keane chuyển đến Everton và Danny Drinkwater chuyển đến Chelsea. Cả Keane và Drinkwater đều trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Man Utd trước khi thành danh ở các CLB khác ở Anh. Keane đến Everton trong thương vụ trị giá 30 triệu bảng trong khi Drinkwater tiêu tốn của Chelsea đến 35 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT