Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh: HLV Mourinho từ chối PSG để ở lại MU

Thứ sáu, 17/11/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định xong tương lai HLV Mourinho, Sự thật phũ phàng vụ MU không mua những ngôi sao Brazil... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật sáng 17/11.

HLV Mourinho từ chối PSG để ở lại MU

Theo The Sun, HLV Mourinho đã từ chối PSG để tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Ngoài đội bóng Pháp, có một đại diện ở Anh khác cũng tiếp cận ‘Người đặc biệt’ nhưng ông đã lắc đầu với mọi lời mời gọi.

"Tôi đã ký hợp đồng 3 năm với CLB và khi đặt bút ký hợp đồng tôi chỉ mong muốn phát triển đội bóng theo đúng hướng đi là BLĐ mong muốn tới hết nhiệm kỳ này" - Mourinho chia sẻ - "Hiển nhiên là chúng tôi muốn phát triển về khía cạnh bóng đá, điều đó có nghĩa rằng Man Utd sẽ nỗ lực để giành nhiều hơn những danh hiệu như chúng tôi đã làm mùa giải trước".

Trong buổi họp báo mới nhất, Mourinho một lần nữa đề cập đến sự khốc liệt ở Premier League, cũng như "bất lợi" của các đội bóng Anh khi chiến Cúp C1, Champions League so với các đối thủ ở La Liga, Bundesliga hay Serie A.

"Tôi không nghĩ việc có 5 đại diện bảo đảm sự thành công ở Cúp C1. Tôi vẫn luôn nói, C1 chỉ bắt đầu vào tháng 2. Ở cái tháng này, các đội bóng Anh trước đó trong tháng 12 và 1 có khi phải chơi đến 20 trận, trong lúc tại Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Italia, tất cả đều có kỳ nghỉ Đông. Vì vậy, tôi nghĩ họ ở trong tình trạng tốt hơn so với các CLB Anh.

Không chỉ vậy, nó còn phản ánh thực tế là ở đất nước này, với bất kỳ trận nào nếu bạn không đủ mạnh, bạn sẽ thua". – Mourinho nói.

HLV Mourinho, MU, Man Utd, DI Maria, Brazil

'Chấn thương của Cazorla là khủng khiếp nhất tôi từng chứng kiến'

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Tottenham Hotspur, HLV Arsene Wenger đã mô tả chấn thương của Cazorla rất ‘khủng khiếp’. Tuy nhiên, ông hy vọng cầu thủ 32 tuổi có thể trở lại vào nửa sau mùa giải.

“Đây là chấn thương tồi tệ nhất mà tôi từng biết”, Wenger thốt lên. “Mọi thứ bắt đầu chỉ từ một cơn đau ở gót chân rồi ngày càng diễn biến tệ đi. Tôi biết Cazorla muốn chơi bóng nhiều đến mức nào. Tôi thực sự cảm thấy tiếc vì những gì đã xảy ra với cậu ấy”.

“Thật không thể tin được. Lần gần nhất tôi gặp Cazorla là vào 1 tháng trước, tôi đã nói với cậu ấy là hãy chuẩn bị thật tốt để luyện tập đi. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 1. Tôi đã loại tên cậu ấy khỏi đội hình nhưng hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể”.

Alderweireld ngồi ngoài đến sau Giáng sinh

Alderweireld (28 tuổi) dính chấn thương trong trận Tottenham thắng Real Madrid 3-1 ở Champions League hôm 1-11. Sự vắng mặt của Alderweireld là tổn thất rất lớn cho Tottenham bởi cầu thủ người Bỉ là chốt chặn không thể thay thế ở hàng phòng ngự “gà trống”.

Trước khi dính chấn thương, Alderweireld là một trong số ít cầu thủ Tottenham ra sân tất cả các trận đấu của đội bóng này tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và Champions League.

Sự thật phũ phàng vụ MU mua Di Maria và từ chối những ngôi sao Brazil

Theo Debora Gomes, Man United mua Di Maria với mục tiêu chính là biến cầu thủ Argentina thành cỗ máy in tiền (bán áo đấu). Cựu phiên dịch viên của Man United cho rằng, kể từ khi Sir Alex chia tay Old Trafford, điều duy nhất mà lãnh đạo Quỷ đỏ quan tâm đến là “Tiền và Tiền”.

“Tôi đã biết rất nhiều sự kiện về vụ này. Tôi biết nhiều vì tôi có nhiều cơ hội tiếp xúc với Di Maria. Đúng là cậu ấy không hạnh phúc ở Man United”, Debora Gomes mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Brazil, Esporte Interativo. “Đầu tiên, cậu ấy không thể liên lạc hay giao thiệp với bất cứ ai ở đội bóng. Và thứ 2, cậu ấy nhận ra rằng, đội bóng mua cậu ấy không phải vì muốn giành được thật nhiều danh hiệu vì cậu ấy là cầu thủ giỏi."

Họ mua cậu ấy chỉ vì muốn bán được thật nhiều áo đấu của cậu ấy mà thôi. Chính tôi đã nghe được những người ở CLB nói với nhau rằng: ‘Di Maria là cầu thủ bán được áo vì thế chúng ta phải mua cậu ấy, và cũng vì thế mà  rất ít cầu thủ Brazil được MU mua về. Di Maria biết điều đó nên không hạnh phúc.'

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho MU Man Utd DI Maria Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT