Quảng cáo

HLV Wenger muốn làm ‘câm lặng’ Harry Kane

Thứ bảy, 18/11/2017 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Wenger và HLV Pochettino đã có những cách tiếp cận báo giới khác nhau trước trận cầu đinh của vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Hôm nay, Ngoại hạng Anh 2016/17 sẽ trở lại với các trận đấu thuộc vòng 12. Tâm điểm trong đó là cuộc đối đầu rất đáng mong đợi giữa Arsenal và Tottenham, trận derby máu lửa nhất của thành London xuyên suốt cả chiều dài lịch sử.

Cả HLV Wenger và HLV Pochettino đều mong muốn có một chiến thắng làm bàn đạp tinh thần cho cuộc đua vô địch năm nay, nhưng sẽ chỉ có một người được hưởng niềm vui khi trận đấu kết thúc. ‘Giáo sư’ tỏ ra khá tự tin với đội hình của mình và khẳng định sẽ ‘bắt chết’ Harry Kane trong trận đấu tới.

Arsenal vs Tottenham, xem Arsenal vs Tottenham, Wenger, Arsenal vs Tottenham

"Chắc chắn, nhiệm vụ của Arsenal là khiến Kane phải im lặng. Chúng tôi không hề sợ hãi, chúng tôi sẽ tập trung vào điểm mạnh của mình và phát huy nó. Hàng phòng ngự của Arsenal là tập hợp của những cá nhân xuất sắc và tôi tin vào điều đó.” HLV Wenger chia sẻ.

Vị chiến lược gia lão làng người Pháp khẳng định, ông hoàn toàn tin tưởng vào tiền đạo đồng hương Lacazette, bất chấp việc cho cầu thủ dự bị trong trận đấu gặp Man City: “Cậu ấy đã chơi nhiều trận đấu. Tôi nghĩ rằng, chỉ có trận đấu với Man City là Lacazette không đá chính. Tôi hoàn toàn tin vào cầu thủ này nhưng không chắc Lacazette có ra sân ở trận gặp Tottenham hay không.”

Trong khi đó, Pochettino rất ngưỡng mộ người đồng nghiệp và khẳng định mong muốn trở thành ‘Wenger của Tottenham’: “Những gì Wenger đã và đang làm được ở Arsenal là tuyệt vời, tôi mong muốn trở thành ông ấy một ngày nào đó. Hy vọng cũng sẽ là 20 năm gắn bó với Tottenham.

Tại vị 5 năm ở một CLB, bạn là một HLV tài giỏi. 10 năm, bạn là một HLV xuất sắc nhưng tận 20 năm thì phải thực sự đặc biệt. Đó là Wenger với hơn hai thập kỷ trên đỉnh cao chẳng bao giờ là điều dễ dàng gì. Xuyên suốt lịch sử bóng đá, Wenger chính là một trong những HLV vĩ đại nhất, sánh ngang với Sir Alex Ferguson.”

Trận đấu giữa Tottenham và Arsenal sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 18/11.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Tottenham xem Arsenal vs Tottenham Wenger Arsenal vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT