Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs Tottenham: Muôn trùng khó khăn, 19h30 ngày 18/11

Thứ bảy, 18/11/2017 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trước thềm cuộc chiến với Tottenham thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này.

Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh

Arsenal khó có thể vượt khó

Thất bại đậm đà 1-3 trước Man City đã phản ánh thực trạng hiện tại của Pháo thủ, lối chơi thiếu sắc nét, tinh thần các cầu thủ thi đấu không tốt là những nguyên nhân chính dẫn tới kết quả thảm hại. Sau trận thua này, nhiều thông tin xuất hiện cho rằng các cầu thủ đang cảm thấy buồn, một số trụ cột nảy sinh ý định ra đi vào tháng 1/2018 tới nên không có được tinh thần thi đấu cao nhất.

Tương lai của HLV Wenger tiếp tục là chủ đề sau thất bại trên, NHM rõ ràng đang hết sức thất vọng và họ muốn có những thay đổi lớn. Cuối tuần này gặp Tottenham, nếu Giáo sư không thể giúp Arsenal mang về kết quả tốt nhất, chắc chắn tương lai của ông tiếp tục là chủ đề được nhắc đến.

nhận định Arsenal vs Tottenham, tin tức Arsenal vs Tottenham, thông tin trước trận Arsenal vs Tottenham

Tinh thần toàn đội và phong độ không tốt cùng với sức ép lớn từ phía NHM, HLV Wenger cần phải nhanh chóng tìm ra phương pháp để giải quyết ổn thỏa. Tất nhiên, cách nhanh nhất đó là đánh bại Tottenham cuối tuần này. Tuy nhiên, để đạt được điều này không phải dễ dàng bởi Spurs đang đạt phong độ cao.

Tottenham sẽ bung hết sức

Ở lần gần nhất gặp Arsenal, Tottenham đã có chiến thắng cách biệt 2-0. Lần tái đấu này Spurs sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đang hội tụ mọi yếu tố để đánh bại Pháo thủ. Những chiến thắng liên tiếp trước Tottenham và Crystal Palace cho thấy những chú Gà trống đang thi đấu thăng hoa, việc đã có vé sớm đi tiếp tại Champions League giúp HLV Pochettino thoải mái hơn trong việc dùng nhân sự.

Với sự trở lại của Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks, Tottenham hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng cách biệt trước Arsenal để tiếp tục cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh.

Thông tin Lực lượng 2 đội

Arsenal:

Danny Welbeck, Shkodran Mustafi và Lacazette có thể thi đấu.

Olivier Giroud và Aaron Ramsey bỏ ngỏ khả năng ra sân

Tottenham:

Victor Wanyama và Erik Lamela bỏ ngỏ khả năng ra sân

Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks có thể thi đấu

Đội hình dự kiến

Arsenal: Cech; Monreal, Mustafi, Koscielny; Kolasinac, Xhaka, Coquelin, Bellerin; Ozil, Sanchez, Lacazette.

Tottenham: Lloris; Dier, Sanchez; Vertonghen; Aurier, Dembele, Winks, Davies; Dele, Eriksen, Kane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Arsenal vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT