Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Real chia điểm đáng tiếc trước Atletico

Chủ nhật, 19/11/2017 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đã thi đấu tấn công áp đảo trước Atletico, thế nhưng Ronaldo và các đồng đội không thể mang về chiến thắng cho đội nhà.

Đúng như phong cách thường thấy, Atletico lấy lối chơi chủ động phòng ngự và sẵn sàng phản công khi có cơ hội trước Real Madrid. Với thế trận này, hàng tiền vệ của đội khách (Real) có nhiều không gian cầm bóng ở khu vực giữa sân. Những Isco, Modric hay Marcelo thường xuyên đưa ra những pha bóng xử lý kỹ thuật đỉnh cao. Chắc chắn không chỉ NHM Real Madrid, ngay cả các fan trung lập cũng đều cảm thấy mãn nhãn.

Chơi tấn công áp đảo trước Atletico, thế nhưng đoàn quân của HLV Zidane lại gặp bế tắc trước hàng phòng ngự kiên cố của đối phương. Los Blancos chủ yếu cầm bóng gây sức ép bên ngoài vòng cấm Atletico, những đường chuyền quyết định vào trong chưa cho thấy sự sắc nét.

Tình huống Ramos đánh đầu cận thành Atletico nguy hiểm

Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn có những tình huống ngon ăn. Tiêu biểu như pha đối mặt của Kroos với thủ môn Oblak ở phút 32 hay Ronaldo cũng đối mặt thủ môn Atletico phút 89. Tất cả đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Atletico chủ động phòng ngự, nhưng họ cũng có một số tình huống phản công sắc nét. Đáng tiếc nhất là tình huống Correa bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời khi được đối mặt với thủ thành Casilla ở ngay phút thứ 3.

Trong toàn bộ trận đấu chỉ có 4 cú dứt điểm về phía cầu môn của 2 đội (Real 3, Atletico 1), rõ ràng hàng tấn công của đôi bên thi đấu yếu kém. Ngược lại, hàng tiền vệ lại cho thấy những màn thể hiện kỹ thuật đẹp mắt. Tỉ số 0-0 phản ánh đúng phong độ của Real Madrid và Atletico hiện tại.

Đội hình ra sân

Atletico: 13 Jan Oblak, 20 Juanfran, 15 Stefan Savic, 2 Diego Godin, 19 Moises Gomez, 5 Teye Thomas, 14 Gabriel Fernandez, 8 Saul Niguez, 6 Koke, 11 Angel Correa, 7 Antoine Griezmann

Real Madrid: 13 Kiko Casilla, 2 Dani Carvajal, 5 Raphael Varane, 4 Sergio Ramos, 12 Marcelo, 10 Luka Modric, 14 Casemiro, 8 Toni Kroos, 22 Isco, 7 Cristiano Ronaldo, 9 Karim Benzema

 

90': HẾT GIỜ - Tỉ số 0-0

89': Ronaldo có cơ hội bằng vàng khi đối mặt với Oblak. Dù vậy, cú dứt điểm của CR7 lại bị Lucas Hernandez truy cản.

83': Ronaldo đá bóng trúng vào tay Godin, khá rõ ràng và là một pha truy cản trái phép. Dù vậy, Real vẫn không có penalty.

79': Gameiro có cơ hội đối mặt với thủ thành Casilla, nhưng Varane đã kịp lùi về đánh đầu phá bóng ngay trước vạch gôn.

62': Một tình huống tấn công có nét của Atletico. Tuy vậy, Griezmann lại chưa sẵn sàng tiếp bóng.

50': Real Madrid đang nắm thế chủ động trên sân, trong khi Atletico chơi phòng ngự chờ phản công.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

40': Real kiểm soát bóng tốt hơn trong những phút vừa qua, nhưng sức ép tạo ra ở khu vực cấm địa đối phương không quá cao.

32': Không vào! Sau nhiều tình huống ép sân, Kroos có cơ hội dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Atletico.

20': Real thực hiện nhiều đợt tấn công, thế nhưng những đường chuyền quyết định của họ đều thiếu cảm giác.

10': Trận đấu đang diễn ra với thế trận cân bằng, không có quá nhiều những tình huống tranh cháp nảy lửa xảy ra

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Atletico: 13 Jan Oblak, 20 Juanfran, 15 Stefan Savic, 2 Diego Godin, 19 Moises Gomez, 5 Teye Thomas, 14 Gabriel Fernandez, 8 Saul Niguez, 6 Koke, 11 Angel Correa, 7 Antoine Griezmann

Real Madrid: 13 Kiko Casilla, 2 Dani Carvajal, 5 Raphael Varane, 4 Sergio Ramos, 12 Marcelo, 10 Luka Modric, 14 Casemiro, 8 Toni Kroos, 22 Isco, 7 Cristiano Ronaldo, 9 Karim Benzema

Thông tin xung quanh

Simeone vẫn duy trì bộ khung 4-4-2 quen thuộc. Trong đó, nhiều khả năng ông sẽ đề cao tính chiến đấu với việc xếp Thomas Partey đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Gabi. Koke và Saul sẽ ở hai cánh.

Angel Correa sẽ là giải pháp trên hàng công với Griezmann.

Về phía Real Madrid, bộ khung thường được sử dụng gần đây là 4-3-1-2. Isco sẽ là cầu nối hàng tiền vệ với cặp tiền đạo Ronaldo - Benzema.

Trong quá khứ, 2 đội có tổng cộng 217 lần đụng độ trước đây. Real thắng 109 trận còn Atletico thắng 55 trận

Lực lượng

- Atletico Madrid: Không có thiếu vắng đáng kể nào

- Real Madrid: Bale và Luca Zidane chấn thương, khả năng ra sân của Carvajal, Kovacic và Keylor Navas còn bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến

Atletico (4-4-2): Oblak; Juanfran, Savic, Godin, Hernandez; Thomas Partey, Gabi, Fernandez, Saul; Griezmann, Correa.

Real (4-3-3): Casilla; Nacho, Vallejo, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Isco, Benzema, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem bóng trực tiếp trực tiếp bóng đá xem bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT