Quảng cáo
thethao247.vn

Nhà báo uy tín xác nhận, tương lai HLV Ten Hag tại MU coi như ngã ngũ

Thứ tư, 21/02/2024 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau thông báo INEOS của Sir Jim Ratcliffe sở hữu thành công 25% cổ phần của Man Utd, nhà báo uy tín của The Athletic - David Ornstein đã lên tiếng xác nhận về tương lai của HLV Erik Ten Hag.

Sáng nay (21/2), Man Utd thông đã chính thức hoàn tất thỏa thuận với INEOS về việc bán lại 25% cổ phần đội bóng. Như vậy, ông Jim Ratcliffe đã chính thức thành công trong việc trở thành 1 trong những người lãnh đạo của Quỷ đỏ và đặc biệt ông có quyền lớn bậc nhất trong việc điều hành, đưa ra những quyết định liên quan tới đội bóng.

Không lâu sau khi thông tin trên được xác nhận, nhà báo David Ornstein đã lên tiếng xác nhận về tương lai của HLV Erik ten Hag. Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Lan luôn nhận được niềm tin và gần như chắc chắn sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch của mình với Man Utd.

mu-tenhag-1708489527.jpg
Tương lai của HLV Erik ten Hag tại MU coi như đã được xác định. Ảnh: Internet.

David Ornstein cho biết: "Omar Berrada sẽ là giám đốc điều hành của MU và quyết định định này được coi là rất quan trọng, nó đã nằm trong kế hoạch ngay từ đầu của Jim Ratcliffe. Ông ấy được xác nhận tới Man Utd vào giữa tháng Giêng và thỏa thuận chính thức được ký vào mùa hè tới, sau thời gian nghỉ làm việc tại Manchester City.

Berrada sẽ chịu trách nhiệm điều hành tại Manchester United và có một ghế trong hội đồng quản trị cùng với Dave Brailsford và Jean-Claude Blanc. Thông tin tôi có được là họ ủng hộ HLV Erik ten Hag và họ thích những gì đã nhận thấy ở ông. Vì vậy họ sẽ tiếp tục kế hoạch với Ten Hag. Dù sao Man Utd vẫn cần có một cuộc thảo luận vào mùa hè, bởi hợp đồng của HLV Ten Hag chỉ còn 1 năm kèm theo một lựa chọn gia hạn".

Tiếp tục được tín nhiệm tại Man Utd, HLV Erik ten Hag còn rất nhiều việc cần phải làm tại Old Trafford, đặc biệt là ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đang đứng thứ 6 và kém 5 điểm so với đội top 4 là Aston Villa, mục tiêu lọt vào nhóm dự cúp C1 mùa sau là quan trọng bậc nhất với Quỷ đỏ. Hiện tại Man Utd cũng còn thi đấu tại FA Cup khi lọt vào vòng 5 gặp Nottingham.

Bên cạnh mục tiêu thi đấu thành công, HLV Erik ten Hag cũng cần chuẩn bị rõ ràng về chiến lược chuyển nhượng cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT