Quảng cáo

Casemiro hết lời khen ngợi thần đồng 'đặc biệt' của Man Utd

Thứ tư, 21/02/2024 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United, Casemiro tin rằng Kobbie Mainoo sẽ trở thành “một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League” sau khởi đầu ấn tượng ở đội một Quỷ đỏ.

Mainoo chỉ mới ra mắt giải đấu hàng đầu nước Anh trước Everton vào cuối tháng 11, nhưng hiện đã là một trong những cái tên không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford và đã được triệu tập vào đội tuyển Anh trước thềm Euro 2024.

Cầu thủ 18 tuổi này đã thích nghi cực kỳ nhanh chóng với môi trường thi đấu ở Premier League và hiện đã được người đàn anh Casemiro hết lời khen ngợi. Tuyển thủ Brazil đã nói chuyện với trang web của Man Utd về Mainoo và tin rằng người đàn em sẽ có một sự nghiệp lẫy lừng tại Old Trafford trong tương lai.

"Trước hết, tôi muốn chúc mừng Kobbie. Cậu ấy chỉ mới 18 tuổi và đã đá chính ở một câu lạc bộ như Manchester United. Điều đó không dễ dàng, có rất nhiều áp lực. Nhưng tôi nghĩ Man United sẽ dễ dàng có được một cầu thủ hàng đầu trong những năm tới."

"Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và thật đặc biệt. Kobbie rất khiêm tốn và chăm chỉ. Cậu ấy biết cách lắng nghe và là một cầu thủ tuyệt vời. Kể từ khi tôi chơi bên cạnh Kobbie, tôi biết Manchester United sẽ dễ dàng có được một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League trong những năm tới."

"Tôi nghĩ chúng ta phải nhận ra giá trị của Kobbie. Cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời. Tôi rất vui vì cậu ấy đã xuất hiện ở đội. Miễn Kobbie là luôn giữ bình tĩnh, giống như những gì Kobbie đang làm bây giờ."

Casemiro hết lời khen ngợi thần đồng 'đặc biệt' của Man Utd 409182
Casemiro hết lời khen ngợi Mainoo. Ảnh: TeamTalk.

Cựu sao Real Madrid nói thêm: "Rõ ràng, đó là một hành trình dài và khó khăn. Tôi luôn cố gắng nói với Kobbie rằng mọi việc không hề dễ dàng, rằng luôn phải làm việc chăm chỉ. Kobbie luôn cần muốn nhiều hơn nữa. Bóng đá là vậy. Nhưng bạn có thể nói rằng cậu ấy có cái đầu thẳng thắn.Kobbie là một cầu thủ tuyệt vời.Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi sẽ có một cầu thủ tuyệt vời ở bên mình trong thời gian dài."

Casemiro giành được Giải thưởng Sự nghiệp Cầu thủ Bóng đá Toàn cầu năm 2023 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT