Quảng cáo

Ngoại binh HAGL bảo vệ Tấn Tài

Thứ hai, 16/05/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoại binh Osmar của HAGL bị gãy chân sau cú va chạm với Huỳnh Tấn Tài, trong một chia sẻ mới đây anh đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp bên phía Long An.

VIDEO: Ngoại binh HAGL gãy chân sau pha va chạm với cầu thủ Long An

Ở trận HAGL 3-2 Long An, tiền đạo Osmar của đội bóng phố Núi đã dính chấn thương nặng sau cú va chạm với cầu thủ Tấn Tài. Theo xác nhận từ đại diện HAGL, chân sút Osmar bị gãy 1/3 chân và cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi và có thể là nghỉ tới hết mùa V-League 2016.

Ngoại binh HAGL, Osmar, HAGL, Huỳnh Tấn Tài, ngoại binh HAGL gãy chân, V-League 2016

Osmar bảo vệ Tấn Tài sau cú va chạm bị gãy chân

Mặc dù dính chấn thương nặng, nhưng Osmar vẫn lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Huỳnh Tấn Tài. Trong một chia sẻ mới đây với Thanh Niên Online, ngoại binh của HAGL cho biết: "Đó là tình huống tôi quyết định sút bóng rất mạnh, chân tôi va vào Tấn Tài. Cậu ấy không hề vào bóng ác ý với tôi. Tấn Tài sau đó đã có hỏi thăm tôi. Tôi không hề trách gì cậu ấy. Đây là do kém may mắn thôi.

Tôi rất tiếc khi chấn thương ngay thời điểm phong độ đang đi lên và bắt đầu đóng góp cho đội bóng. Lượt đi vẫn còn 3 trận. Rất may là HAGL sẽ có thể bổ sung tiền đạo ngoại từ sau vòng 11. Mong sao đội bóng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều từ sự vắng mặt của tôi".

Osmar cũng cho biết, trước mắt anh sẽ điều trị một thời gian tại Pleiku. Sau khi sức khỏe ổn định, anh sẽ về Brazil dưỡng thương. Osmar hy vọng điều kiện tại quê nhà sẽ giúp anh sớm bình phục hơn.

Kể từ đầu mùa giải, Osmar thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Cho tới thời điểm hiện tại, tiền đạo này đã đóng góp 4 bàn thắng cho đội chủ sân Pleiku.

Bên cạnh Osmar, tiền vệ ngoại binh Masaaki Ideguchi của đội bóng phố Núi cũng đang duy trì phong độ khá tốt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại binh HAGL Osmar HAGL Huỳnh Tấn Tài ngoại binh HAGL gãy chân V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT