Quảng cáo

Newcastle xác nhận 2 CĐV thiệt mạng trong chuyến bay MH17

Thứ sáu, 18/07/2014 20:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của CLB Newcastle vừa thông báo 2 CĐV trung thành của đội bóng đã thiệt mạng trong chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines tại Ukraine.

 

Theo đó, 2 CĐV trên có lên là John Alder và Liam Sweenney, họ đang cùng nhau đến New Zealand cổ vũ cho CLB Newcastle United trong chuyến du đấu mùa hè diễn ra vào tuần tới tại Dunedin và Wellington.

 

MH17 bị bắn, Newcastle, chuyến bay MH17, Malaysia Airlines, Ukraine, thảm họa MH370, CLB Newcastle, CĐV Newcastle tử nạn MH17

2 CĐV Newcastle thiệt mạng trong vụ nổ máy bay MH17

 

John và Liam là 2 CĐV đặc biệt của 'Chích chòe' và họ luôn có mặt trong mọi trận đấu của đội nhà mỗi khi thi đấu trên sân khách, tất nhiên trong chuyến du đấu mùa hè 2014 của Newcastle họ cũng không bỏ lỡ cơ hội chứng kiến các cầu thủ thể hiện.

 

Theo thông báo từ Newcastle, John luôn theo sát và ủng hộ cho đội bóng trong suốt 50 năm qua và từ năm 1973 cho tới giờ anh mới bỏ lỡ duy nhất 1 trận đấu của đội nhà. Trong khi đó, Liam được nhiều người biết đến khi hoạt động trong hội CĐV Newcastle, anh tham gia tình nguyện giúp đỡ NHM đội nhà trong mỗi trận đấu sân khách.

 

"John và Liam ra đi là một sự mất mát lớn đối với CLB", Lee Charnley – Giám đốc của Newcastle chia sẻ. "Cả hai người đều là những CĐV của chúng tôi và được hàng ngàn NHM đội bóng biết đến. Thay mặt cho tất cả mọi người ở Newcastle United chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới John, Liam và gia đình 2 người. Chúng tôi sẽ đeo băng tưởng niệm John và Liam trong trận đấu sắp tới với Sydney FC và Wellington Phoenix cũng như mọi trận ở tour du đấu mùa hè".

 

Được biết, chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở theo 283 hành khách và 15 thành viên tổ bay đã bị bắn hạ khi đang trên đường từ Amsterdam (Hà Lan) tới Kuala Lumpur. Trong đó, có 2 nạn nhân kể trên là CĐV trung thành của CLB Newcastle United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MH17 bị bắn Newcastle chuyến bay MH17 Malaysia Airlines Ukraine thảm họa MH370 CLB Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT