Quảng cáo

Mục tiêu của Man United muốn gia nhập Real Madrid

Thứ sáu, 06/06/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ El Confidencial cho biết, mục tiêu của Man United là tiền vệ Toni Kroos đang gây áp lực và yêu cầu được rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid.

 

Video bóng đá: Tài năng bóng đá của Toni Kroos

 

Toni Kroos vừa trải qua một mùa giải thi đấu ấn tượng cùng Bayern Munich, chính những màn trình diễn đó của anh đã thu hút được sự chú ý của một số ông lớn tại châu Âu, trong đó đáng kể đến nhất là Man United. Đã có khá nhiều tin đồn cho rằng Quỷ đỏ đang tiến gần tới thương vụ này khi duyệt chi tới 40 triệu euro, tuy nhiên mọi chuyện gần như đã chấm dứt khi đích thân Kroos lên tiếng cho biết 'Man United chưa bao giờ là điểm đến ưa thích của tôi'.

 

World Cup 2014, Man United, Real Madrid, Kroos muốn tới Real, mục tiêu của Man United, Bayern Munich, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng Bayern, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Kroos muốn tới Real Madrid

 

Mặc dù vậy, Kroos vẫn quyết định không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich khi thời hạn chỉ còn chưa đầy 1 năm nữa. Theo El Confidencial, tờ báo thân của Real Madrid cho biết thì Kroos đang gây áp lực với đội chủ sân Allianz Arena với mong muốn được ra đi và chuyển sang khoác áo Kền kền trắng.

 

Về phía Real Madrid, trước đó tờ El Confidencial cũng khẳng định rằng đội bóng này có điền tên Toni Kroos vào bản danh sách mua sắm trong mùa hè. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu còn muốn có cả Paul Pogba của Juventus nhằm mục đích thay thế vị trí của Asier Illarramendi và Casemiro, hai cái tên không làm HLV Carlo Ancelotti hài lòng ở mùa giải vừa qua.

 

Nếu cập bến Real Madrid, giới chuyên gia nhận định rằng Kroos sẽ là cầu thủ lý tưởng thay thế lâu dài cho vị trí của Xabi Alonso trong tương lai. Hiện tại Kroos đang muốn giải quyết nhanh chóng vấn đề tương lai của mình trước khi World Cup 2014 bắt đầu, đại diện của anh là ông Volker Struth cũng đang cố gắng thỏa thuận với Bayern Munich để cho thân chủ mình có thể ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Real Madrid Kroos muốn tới Real mục tiêu của Man United Bayern Munich chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Man United chuyển nhượng Bayern tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT