Quảng cáo

M.C vs Chelsea: Hiểm địa Etihad - 22h00, 16/8

Chủ nhật, 16/08/2015 13:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lịch sử đang đứng về phía Man City mỗi khi đối đầu Chelsea tại Etihad, liệu thầy trò HLV Pellegrini có tiếp tục tận dụng được lợi thế này.

>>LINK XEM TRỰC TIẾP MAN CITY VS CHELSEA

>>LINK SOPCAST MAN CITY VS CHELSEA

VIDEO: HLV Mourinho đã chửi đội ngũ y tế của Chelsea thậm tệ như thế nào

Vòng mở màn Premier League 2015/16 đã khép lại với kết quả hết sức bất ngờ, các ông lớn nếu như không thua trận thì có kết quả quả không tốt hoặc nhọc nhằn giành 3 điểm. Trong đó, Chelsea là một minh chứng khi họ chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Swansea. Còn với Man City, họ là ông lớn duy nhất có được 3 điểm dễ dàng ở trận mở màn với chiến thắng 3-0 trước West Brom. Sau vòng đầu tiên, chúng ta nhận thấy Chelsea có nhiều bất ổn còn thầy trò HLV Pellegrini đang vươn lên mạnh mẽ.

truc tiep M.C vs Chelsea, xem truc tiep M.C vs Chelsea, xem truc tuyen M.C vs Chelsea, ket qua M.C vs Chelsea, cạp nhat ti so M.C vs Chelsea, link truc tiep M.C vs Chelsea, sopcast M.C vs Chelsea

Ngoài lợi thế sau trận mở màn, Man City còn có thêm sự tự tin khi đón tiếp Chelsea bởi lịch sử đang đứng về họ. Trong 10 lần đụng độ trên sân Etihad, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã có tới 6 chiến thắng, 1 hòa và 3 thua. Rõ ràng Etihad đang là điểm đến đáng sợ của The Blues, liệu họ có thể thi đấu tốt ở cuộc đối đầu diễn ra đêm nay khi nội bộ còn nhiều bất ổn.

Hành quân tới Etihad Chelsea cũng không có được đội hình mạnh nhất, thủ thành Courtois vắng mặt vì án treo giò, Oscar chấn thương và còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Dù chân sút chủ lực Diego Costa đã trở lại, thế nhưng chấn thương vừa qua ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng tới phong độ. Về phía Man City, họ sẽ có đội hình gần như mạnh nhất, trường hợp đáng lo duy nhất đó là của Sergio Aguero khi anh đang cảm thấy mệt mỏi.

Chelsea đang cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần chiến đấu, nhưng để thực hiện điều này không phải dễ dàng khi đối thủ của họ đang có được sự tự tin và đặc biệt thi đấu cực tốt trên sân nhà. Đây là hai yếu tố chính có thể giúp Man City đánh bại The Blues. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho là một vị chiến lược gia 'lắm mưu nhiều kế', vậy nên không ngoại trừ khả năng ông sẽ giúp Chelsea phá giải lời nguyền Etihad.

Trận đấu giữa Man City và Chelsea diễn ra vào lúc 22h00 tối nay 22/8, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Thông tin xung quanh

5. Chelsea thật sự gặp khó trước Man City khi mà trong 10 cuộc đọ sức gần nhất, họ thua tới 5 trận.

4. Trong 6 lần làm khách gần nhất trên sân Etihad, Chelsea thua tới 4.

2. Trong 4 cuộc đối đầu gần nhất chỉ xuất hiện nhiều nhất là 2 bàn/trận.

4. Chelsea đã trải qua chuỗi 4 trận đấu liên tiếp đều chỉ có kết quả hòa.

Lực lượng

Man City: Fabian Delph và Gael Clichy chấn thương.

Chelsea: Thibaut Courtois bị treo giò, khả năng ra sân của Oscar còn đang bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Hart – Sagna, Mangala, Kompany, Koralov – Fernandinho, Toure – Sterling, Silva, Navas – Aguero.

Chelsea (4-2-3-1): Begovic – Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta – Ramires, Matic – Willian, Fabregas, Hazard – Falcao

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues The Citizens Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT