Quảng cáo

Man City - Chelsea: Hazard bị “trù ẻo” trước trận đấu

Thứ bảy, 15/08/2015 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận cầu đinh giữa Man City và Chelsea, đội trưởng Kompany hi vọng Hazard bị đau bụng không thể ra sân.

Phát biểu trên một tờ báo Bỉ, Kompany nói đùa: “Mỗi khi phải đối đầu với Chelsea, bạn luôn hi vọng Hazard sẽ bị tiêu chảy và không thể ra sân. Không có anh ta, mọi chuyện sẽ trở nên đỡ phiền phức hơn”.

“Nghiêm túc mà nói, Hazard đóng góp rất quan trọng vào lối chơi của Chelsea. Trong một ngày cậu ấy có phong độ kém thì việc đối đầu với Chelsea sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ở vòng đấu trước, Hazard không chơi hay như thường thấy nhưng khi Chelsea chỉ còn 10 người, cậu ta vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất trên sân. Hazard có thể một mình vượt qua 3 hay 4 cầu thủ”. – Kompany cho biết.

 

Chelsea vs Man City, Xem truc tiep Chelsea vs Man City, Ket qua Chelsea vs Man City
Trận cầu giữa Man City - Chelsea là tâm điểm của vòng 2 Premier League. (Ảnh: AP)


Nhìn vào bảng xếp hạng, Man City đang là đội khởi đầu tốt nhất với trận thắng 3-0 ngày ra quân. Đã hai mùa giải liên tiếp, đội bóng nào đứng đầu ở vòng đấu thứ nhất đều lên ngôi vô địch. Rất có thể, quy luật này là một “điềm báo” cho thấy Man City có nhiều cơ hội soán ngôi vương năm nay.

Trong khi đó, Chelsea mới chỉ có được 1 điểm. Các nhà đương kim vô địch khởi đầu chật vật trước Swansea. Không chỉ để mất điểm, Chelsea còn mất luôn thủ thành Courtois (bị treo giò) và nội bộ bất ổn sau vụ Mourinho mắng nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Rất nhiều thử thách đang chờ đợi thầy trò Mourinho trên sân Etihad. Tuy vậy, Chelsea là một đội bóng luôn biết vươn lên trong những thời điểm khó khăn. Phát biểu trước trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Mùa giải giống như một cuộc đua Marathon trường kỳ. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu nên không thể nói đội nào hơn, đội nào kém”.

Chelsea vs Man City, Xem truc tiep Chelsea vs Man City, Ket qua Chelsea vs Man City
Cuộc đấu trí giữa hai HLV lão làng - Mourinho và Pellegrini. (Ảnh: AP)


“Về trận đấu với Man City sắp tới, tôi không cho rằng đó là một trận “chung kết sớm”. Đó chỉ đơn giản là một trận đấu giữa hai ứng viên vô địch. Ở giải Ngoại hạng hiện nay, tôi nghĩ rằng có ít nhất 5 đội bóng là ứng viên vô địch, nên những cuộc đụng độ như vậy là rất bình thường”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pellegrini cho rằng: “Đây mới chỉ là vòng đấu Premier League thứ hai, nên chúng tôi chưa thể nghĩ về ngôi vô địch. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm trên sân nhà. Đội nào thắng được nhà đương kim vô địch thì sẽ có nhiều cơ hội trong cuộc đua đến chiếc cúp năm nay”.

Trên thực tế, Chelsea đang là đội chịu nhiều áp lực hơn trong trận đấu này. “Người đặc biệt” không được phép thua Pellegrini, bởi thất bại đồng nghĩa với việc gặp khó khăn lớn trên con đường bảo vệ ngai vàng./.

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart, Kolarov, Kompany, Mangala, Sagna, Fernandinho, Touré, Sterling, Silva, Navas, Aguero.

Chelsea: Begovic; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Costa.

 

 
Nguồn: Trọng Phú/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man City Xem truc tiep Chelsea vs Man City Ket qua Chelsea vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT