Quảng cáo

Chelsea nhận hung tin trước đại chiến với M.C

Thứ bảy, 15/08/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đại chiến với Man City diễn ra vào ngày mai (16/8), Chelsea đón nhận hung tin từ Oscar khi tiền vệ này dính chấn thương.

VIDEO: HLV Mourinho đã chửi đội ngũ y tế của Chelsea thậm tệ như thế nào

Theo thông báo mới đây từ HLV Jose Mourinho, tiền vệ Oscar bất ngờ dính chấn thương. Dù vấn đề không nghiêm trọng, nhưng khả năng anh vắng mặt ở trận đại chiến giữa Chelsea và Man City vào Chủ nhật tới là khá cao.

Vắng Oscar là một thiệt thòi lớn đối với Chelsea, ở trận ra quân gặp Swansea tiền vệ tài năng này chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Đáng tiếc sau đó The Blues không bảo toàn được kết quả và chịu trận hòa 2-2.

Man City vs Chelsea, Man City, Chelsea, Oscar, Oscar chấn thương, chelsea thiet quan, man city thiet quan, The Citizen, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Oscar nhiều khả năng lỡ trận đại chiến gặp Man City

Khả năng ra sân của Oscar còn bỏ ngỏ, nhưng HLV Jose Mourinho chắc chắn không có sự phục vụ của Thibaut Courtois. Thủ thành này bị treo giò 1 trận bởi chiếc thẻ đỏ trực tiếp nhận ở trận hòa Swansea nêu trên. Trước đó, BLĐ Chelsea đã làm đơn khiếu nại lên ban tổ chức nhằm xóa thẻ cho Courtois nhưng không thành công.

Ngoài hai trường hợp nêu trên, Chelsea có đầy đủ nhân sự chuẩn bị cho trận đấu với Man City. Chấn thương của Diego Costa đã bình phục, anh hoàn toàn có thể ra sân đảm nhiệm vai trò ghi bàn thay những Radamel Falcao và Loic Remy.

Về phía Man City, đội bóng thành Manchester cũng đang lo lắng trước tình hình của Sergio Aguero. Tiền đạo chủ lực của The Citizens cho biết thể lực không được tốt, anh cần thời gian nghỉ ngơi để tránh gặp phải những chấn thương đáng tiếc xảy ra.

Theo dự kiến, trận đấu giữa Man City và Chelsea diễn ra vào lúc 22h00 ngày mai (16/7). Trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizen The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT