Quảng cáo

Man Utd trình làng sao trẻ tiếp theo sau Mainoo?

Thứ sáu, 23/02/2024 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này rất có thể HLV Erik ten Hag sẽ trình làng sao trẻ tiếp theo của Man Utd sau Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho.

Chấn thương đã dần ảnh hưởng tới chiến dịch mùa này của Manchester United và những tin xấu sẽ không sớm dừng lại. Trước tình hình nhân sự thiếu hụt nghiêm trọng này, rất có thể cuối tuần này HLV Erik ten Hag sẽ cho ra mắt tài năng trẻ tiếp theo của Man Utd, đó là Harry Amass.

Harry Amass năm nay mới chỉ 16 tuổi và tới Man Utd từ Watford vào hè 2023, anh thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, nơi mà Quỷ đỏ đang mất nhiều cầu thủ vì chấn thương, trong đó có cả Tyrell Malacia hay Luke Shaw. Vào thứ 5 tuần trước, HLV Ten Hag đã triệu tập Amass lên tập cùng đội một trước trận đấu với Fulham, có thể nhà cầm quân người Hà Lan còn thận trọng với tài năng trẻ người Anh nên chưa cho cơ hội ra mắt.

amass-mu-1708673216.jpg
Harry Amass đang được HLV Erik ten Hag theo dõi sát sao và sẵn sàng trao cơ hội khi tới thời điểm thích hợp. Ảnh: Getty.

Chỉ một tháng trước, mọi thứ có vẻ đang dần đi vào ổn định khi Lisandro Martinez, Luke Shaw và Casemiro trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, mọi thứ lại đang dần xấu đi.

Cầu thủ người Argentina, Lisandro Martinez đã tập tễnh rời sân trong trận gặp West Ham hôm 4/2, anh phải ngồi ngoài ít nhất cho đến tháng 3 và đang có nguy cơ cần thêm thời gian điều trị dài hơn.

Trong khi đó, Luke Shaw đã bị thay ra trong hiệp một trận gặp Aston Villa, sau đó HLV Erik ten Hag tiếp tục để anh thi đấu trước Luton Town hôm 18/2 vừa qua và có vẻ như chấn thương của anh đã trở nên trầm trọng hơn.

HLV Ten Hag thường sử dụng Victor Lindelof bù đắp vị trí cánh trái, anh được ra sân trong 2 trận gần nhất và cả Sofyan Amrabat cũng là một sự lựa chọn. Tuy nhiên, cả hai phương án này đều chưa để lại sự yên tâm và nhà cầm quân người Hà Lan cần phải tính toán cho sự lâu dài.

Chính vì vậy, sau thành công với những tài năng trẻ Alejandro Garnacho và gần đây là Kobbie Mainoo, không quá bất ngờ khi HLV Ten Hag sẽ tiếp tục trao cơ hôi ra mắt cho Harry Amass. Có thể Amass không đá chính, nhưng anh sẵn sàng dự bị và chờ cơ hội vào sân khi Lindelof hoặc Amrabat gặp khó khăn.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm