Quảng cáo

Nhà tù 'độc lạ' Dani Alves phải thụ án

Thứ sáu, 23/02/2024 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Dani Alves sẽ thụ án trong một nhà tù được ví như 'khách sạn Hilton' ở Tây Ban Nha.

Cựu hậu vệ Dani Alves mới đây đã bị kết tội cưỡng hiếp một phụ nữ trong hộp đêm ở Tây Ban Nha vào đêm giao thừa tháng 12 năm 2022, dù đã kịch liệt bác bỏ yêu cầu của những người tố cáo khi thừa nhận đã quan hệ tình dục với nạn nhân tại hộp đêm Sutton sang trọng và khẳng định đó là sự đồng thuận. Tuy nhiên kết quả đã được đưa ra.

Cựu cầu thủ người Brazil phải đối mặt với bản án 4,5 năm và sẽ thụ án tại nhà tù Brian 2 tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Barcelona.

Đáng chú ý, đây lại là nhà tù không hề bình thường khi có những tiện nghi không khác gì cuộc sống bên ngoài. Theo lời của một tù nhân đã từng ở nhà tù này hồi 2021 (trích theo The Sun), những điều kiện sống trong nhà tù này là vô cùng kinh ngạc:

screenshot-9-1708663372.jpg
Nhà tù nơi Dani Alves phải thụ án.

"Cuộc sống trong các nhà tù ở Tây Ban Nha giống như khách sạn Hilton so với chủ nghĩa siêu thực và sự mất nhân tính của các nhà tù ở Mỹ. Ở đây tôi được đối xử như một con người chứ không phải một thứ gì khác."

Cụ thể, ở đây có một bể bơi lớn dành cho tù nhân giải nhiệt trong những tháng hè oi bức. Các điều kiện trong phòng giam qua các hình ảnh có thể thấy là tương đối sạch sẽ và thoạt qua trông giống những căn phòng ở khu tập tập thể hơn là một nhà tù.

screenshot-10-1708663400.jpg
Giao diện của nhìn qua không giống như nhà tù của Brian 2.

Mặc dù khác xa với hầu hết các nhà tù, vẫn không thể phủ nhận rằng đây là nhà tù nên không tránh khỏi những vụ bạo lực. Cũng theo tờ báo The Sun, một tù nhân - người từng bị bỏ tù vì lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và người khuyết tật đã bị đâm và không qua khỏi. Một tù nhân có vấn đề về sức khỏe tâm thần cũng đã tấn công bạn tù và nhân viên của mình vào tháng 4 năm 2020 trước khi bị khống chế.

Dani Alves chật vật khi Atlas và Pumas hòa 0-0. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm