Quảng cáo

MU nhận tin dữ từ trụ cột số 1 của Ten Hag

Thứ ba, 06/02/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, Man Utd đã thông báo về mức độ chấn thương của trung vệ Lisandro Martinez mới gặp trong trận thắng West Ham gần nhất.

Sáng 6/2 theo giờ Việt Nam, CLB Manchester United đưa ra thông báo xác nhận hậu vệ Lisandro Martinez đã bị bong gân dây chằng trong trận thắng West Ham 3-0 gần nhất. Dù đây không phải chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối (ACL) nhưng nó vẫn buộc tuyển thủ người Argentina phải ngồi ngoài một thời gian.

Dự kiến Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Đây là một viễn cảnh cực kỳ đáng thất vọng đối với cầu thủ 25 tuổi, người vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn trước đó. Dẫu vậy, Martinez vẫn lạc quan và quyết tâm phục hồi thật tốt để trở lại cống hiến cho MU.

lisandro-martinez-chan-thuong-1707188385.jpg
Lisandro Martinez dính chấn thương nặng thứ 2 trong mùa giải này và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần (ảnh: getty)

Trải lòng trên mạng xã hội, người học trò của HLV Ten Hag từ thời Ajax viết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ tuyệt vời mà tôi đã nhận được. Tôi đảm bảo với các bạn rằng tôi sẽ sớm trở lại đó và chúng ta sẽ cùng nhau chiến đấu. Hãy luôn đoàn kết!”

Trước chấn thương mới nhất, Lisandro Martinez đã phải nghỉ tới 4 tháng tính từ đầu mùa do một chấn thương khác ở bàn chân. Cầu thủ này mới chỉ trở lại vào đầu năm 2024 và ra sân được vỏn vẹn 4 trận cho MU từ thời điểm đó.

Đáng chú ý Manchester United đã chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây có Martinez trên sân với thành tích bất bại 4 trận, trong đó thắng tới 3. Điều đó cho thấy rằng tuyển thủ Argentina có sức ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Erik Ten Hag.

Dẫu vậy, cả Lisandro Martinez và Quỷ đỏ sẽ kỳ vọng một sự trở lại vào tháng 4, khi mùa giải bước vào giai đoạn về đích. Ngoài ra, Man Utd may mắn vừa đón chào sự trở lại của Harry Maguire nên sẽ tạm thời có thể an tâm ở vị trí trung vệ.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm