Quảng cáo

Man Utd nhận tin cực buồn từ Michael Carrick

Thứ sáu, 08/05/2015 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd vừa đón nhận hung tin từ tiền vệ Michael Carrick, anh dính chấn thương và bỏ lỡ mọi trận đấu còn lại của Quỷ đỏ.

VIDEO: Khả năng hát Rap ấn tượng của tân binh Man Utd

Michael Carrick đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Man City 4-2, kể từ đó cho tới nay anh phải ngồi ngoài để điều trị. Không có sự phục vụ của Carrick, Man Utd bắt đầu thi đấu sa sút với 3 trận thua liên tiếp sau đó trước Chelsea, Everton và mới đây nhất là thất bại 0-1 trước West Brom.

Man Utd, Michael Carrick, Carrick nghỉ hết mùa, Carrick lỡ những trận đấu quan trọng của MU, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Carrick nghỉ phần còn lại của mùa giải 2014/15

Sau thành tích tệ hại, hơn bao giờ hết Quỷ đỏ cần sự trở lại của Michael Carrick. Tuy nhiên, vấn đề anh gặp phải là rất nặng và mới đây HLV Louis Van Gaal chính thức xác nhận anh phải ngồi ngoài đến hết mùa.

Trước tình hình trên, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Daley Blind. Sở trường của cầu thủ này là bên cánh trái, bởi vậy anh thường thi đấu không tốt khi được xếp đá ở vị trí trung tâm thay Michael Carrick.

Hiện tại Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 65 điểm, còn 3 vòng đấu nữa mùa giải sẽ khép lại nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa chắc chắn tấm vé dự Champions League. Hiện tại Liverpool đang đứng thứ 5 và chỉ kém Man Utd 4 điểm, vậy nên thầy trò HLV Louis Van Gaal buộc phải giành 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại để kết thúc mùa giải trong tốp 4.

Trận đấu sắp diễn ra tối mai (9/5), Man Utd sẽ đối đầu với Crystal Palace và họ cần phải có chiến thắng để hướng tới tấm vé dự Champions League 2015/16.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT