Quảng cáo

Mục tiêu của Man Utd xuất sắc nhất tháng Tư

Thứ sáu, 08/05/2015 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mục tiêu của Man Utd, Christian Benteke đã vượt qua 2 người đồng nghiệp John Terry và Ander Herrera để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 ở Premier League.

Christian Benteke, Man Utd, Christian Benteke chia tay aston villa, Christian Benteke đến mu, aston villa bán Christian Benteke, tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Christian Benteke xuất sắc nhất tháng 4 ở Premier League.Benteke giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4

Hành công của Quỷ đỏ dù sở hữu những cầu thủ tên tuổi như Van Persie, Rooney hay Falcao nhưng đang thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược. Không hài lòng với phong độ này, HLV Van Gaal tính sẽ chi đậm để chiêu mộ Christian Benteke nhằm giải quyết tình hình.

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà chiến lược gia người Hà Lan lại đánh giá Christian Benteke cao đến vậy. Trở lại sau chấn thương, tiền đạo người Bỉ thể hiện một phong độ ấn tượng.

VIDEO: Cú cứa lòng không thể cản phá của Benteke khiến De Gea phải chôn chân

Trong tháng 4 vừa qua, Benteke đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận đấu cho Aston Villa giúp CLB này tạm thời thoát khỏi vị trí xuống hạng, cách 2 điểm so với đội đứng thứ 18 Sunderland.

Chính điều này nên không quá bất ngờ khi Benteke vượt qua hàng loạt đồng nghiệp tên tuổi như Ander Herrera, Charlie Adam hay John Terry để đoạt giải thưởng xuất sắc nhất tháng.

Christian Benteke thi đấu càng xuất sắc Aston Villa có lý do để lo lắng. Ngoài Man Utd thì Liverpool và Man City cũng đang theo dõi sát sao động thái của tiền đạo này. Mới đây, đích thân Benteke đã bóng gió lên tiếng về khả năng muốn chuyển sang thi đấu cho 1 đội bóng có thực lực hơn.

Ở hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng, thuyền trưởng của Leicester City, Niger Pearson đã được Premier League vinh danh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Christian Benteke Man Utd Christian Benteke chia tay aston villa Christian Benteke đến mu aston villa bán Christian Benteke tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Christian Benteke xuất sắc nhất tháng 4 ở Premier League.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT