Quảng cáo

Man Utd liên tiếp đón tin vui về nhân sự

Thứ ba, 05/04/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, BLĐ Man Utd đón hàng loạt tin vui từ các ca chấn thương trụ cột của đội bóng.

VIDEO: Nhìn lại kỷ lục ghi bàn của Man Utd qua những cột mốc

Ở trận đấu giữa đội U21 Man Utd và U21 Chelsea diễn ra mới đây, một số cầu thủ đội một của Quỷ đỏ dính chấn thương như Ashley Young hay Phil Jones đều đã được trao cơ hội ra sân. Theo dõi trận đấu, HLV Louis Van Gaal cùng các trợ lý rất hài lòng với màn trình diễn của các trụ cột trở lại sau chấn thương. Trận này, đội trẻ MU hòa 1-1 trước U21 Chelsea.

Man Utd, Man Utd liên tiếp đón tin vui, Young trở lại, Jones trở lại, MU đón hàng loạt bệnh  binh trở lại, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Young trong trận đấu cùng đội U21 MU diễn ra mới đây

Cũng ở trận đấu nêu trên, hàng loạt các cầu thủ đang khoác áo đội một Man Utd dính chấn thương đều được trao cơ hội ra sân. Trong đó, đáng chú ý là những Borthwick-Jackson, McNair, Love, Varela và cả A.Pereira. Tất cả những cái tên vừa nêu đều có thể trở lại khoác áo đội hình chính của Man Utd thi đấu vào cuối tuần này.

Theo thông tin từ Old Trafford, trước trận U21 MU vs U21 Chelsea đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ tung Wayne Rooney vào sân nhằm mục đích lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, vào giờ chót bộ phận y tế đã lên tiếng can ngăn vì không muốn mạo hiểm với tiền đạo đội trưởng này.

Cách đây không lâu Man Utd cũng đã đón bệnh binh Luke Shaw trở lại luyện tập sau chấn thương, anh bị gãy chân sau pha va chạm với hậu vệ Hector Moreno ở trận MU thua ngược PSV 1-2 tại lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/16.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT