Quảng cáo

Man Utd chính thức ký hợp đồng với tân binh đầu tiên

Chủ nhật, 03/12/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd chính thức ký hợp đồng với tân binh đầu tiên; Pogba ăn thẻ đỏ, lỡ đại chiến Man City vì giận Mourinho; Young thăng hoa vẫn mua kèo trái 45 triệu bảng...là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 3/12.

Man Utd chính thức ký hợp đồng với tân binh đầu tiên

Trong một thông báo trên trang chủ CLB Man Utd mới đây, họ cho biết đã chính thức ký hợp đồng với tài năng trẻ từ PSG. Cái tên Man Utd vừa chính thức ký hợp đồng là tiền vệ trẻ Aliou Traore, anh năm nay 16 tuổi và trước đó thuộc biên chế CLB PSG. Cuối mùa giải năm ngoái Traore gia nhập đội bóng quê hương Sarcelles (một CLB nghiệp dư) theo một bản hợp đồng cho mượn đặc biệt để vẫn có thể đi thử việc ở các CLB khác nhau. HLV Kieran McKenna của đội U18 Man Utd chia sẻ: "Traore là một cầu thủ trẻ chúng tôi đã theo dõi trong thời gian dài, cậu ấy thực sự là một tiền vệ mạnh mẽ. Traore cũng rất tốt về kỹ thuật và không ngừng phát triển bản thân. Cậu ấy cũng là một chàng trai tốt, giao tiếp được bằng tiếng anh và đang dần hoàn thiện vấn đề này. Traore là một cầu thủ thủ ổn định và chúng tôi đã đưa cậu ấy tới đây."

MU thông báo đã ký hợp đồng với Aliou Traore

Aliou Traore - Tân binh đầy triển vọng của Man Utd

Pogba ăn thẻ đỏ, lỡ đại chiến Man City vì giận Mourinho

Paul Pogba cùng De Gea là hai ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 3-1 đầy tưng bừng của MU trên sân Arsenal, thế nhưng anh có pha vào bóng với Bellerin nên phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Nguyên nhân của pha xử lý mang tính trút giận của Pogba trước Bellerin vừa được huyền thoại Lampard hé lộ. Chia sẻ của cựu tiền vệ Chelsea và cùng là học trò cũ của Mourinho thực sự khiến fan MU sốc nặng.

“Paul Pogba có vẻ nóng giận và không hài lòng với quyết định nào đó của HLV Mourinho trong cuộc trao đổi ngắn. Đây không phải điều nên làm của một cầu thủ. Mọi chuyện sẽ phải được giải quyết trong phòng thay đồ. Pogba không nên mất kiểm soát khi liên tục vung tay vào không khí”, Frank Lampard nhận xét. “Không lâu sau tình huống đó Paul Pogba đã có pha vào bóng ngu ngốc với Bellerin. Đây là pha bóng ngu ngốc bởi đội bóng đang dẫn 3-1. Pogba cần phải hiểu tính chất quan trọng của trận đấu và vai trò của mình đối với đội bóng. Tôi nghĩ sự tức giận đã khiến Pogba tung ra cú đạp đầy ác ý đó”.

Young thăng hoa vẫn mua kèo trái 45 triệu bảng

Ashley Young đang thể hiện phong độ chói sáng và cánh trái MU không còn đơn điệu như giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự. Hiện tại, do thiếu hậu vệ trái đẳng cấp nên MU phải chơi 3 trung vệ, đây không phải giải pháp ưa thích của chiến lược gia người Bồ. Bởi vậy, MU cần có thêm một hậu vệ biên thực thụ qua đó trở về sơ đồ 4-2-3-1 sở trường. Mục tiêu mà Mourinho nhắm đến là Danny Rose. Hậu vệ người Anh đã mất vị trí chính thức tại Tottenham sau khi dính chấn thương. Hiện tại Spurs cũng bật đèn xanh để Rose ra đi.

MU đang có nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua. Tottenham đã ra giá 45 triệu bảng để giải quyết vấn đề ngay khi phiên chợ đông mở cửa. MU không thiếu tiền song Mourinho có giải pháp tối ưu hơn. Tottenham đang quan tâm đến Luke Shaw nên hoàn toàn có thể thực hiện một cuộc trao đổi. Shaw sẽ đến Tottenham, Rose đi theo chiều ngược lại và MU trả thêm một khoản tiền mặt ước chừng 25 triệu bảng.  Có Danny Rose, hàng thủ MU sẽ cân bằng hơn rất nhiều. Khi đó hậu vệ này chiếm lĩnh hàng lang cánh trái, Valencia chơi bên phải như thường lệ. Bailly sẽ chơi cặp cùng Lindelof, Rojo hoặc Smalling.

Mua Ozil, Mourinho thừa cơ "cuỗm" luôn Alexis ngay tháng 1

Trong bài phỏng vấn trên tờ Telegraph, HLV Jose Mourinho không xác nhận cũng không phủ nhận những tin đồn liên quan đến Mesut Ozil thời gian qua, đồng thời dành nhiều mỹ từ ca ngợi tiền vệ 29 tuổi. Tuy nhiên tham vọng của "người đặc biệt" không chỉ dừng ở Ozil. Cũng theo Telegraph, Mourinho còn ấp ủ dự định "cuỗm" luôn ngôi sao số 1 của Arsenal: Alexis Sanchez. Hai cú áp phe "bom tấn" sẽ được thực hiện ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông, bất chấp hợp đồng giữa Ozil, Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè 2018.

Sở dĩ Mourinho sốt sắng đến vậy vì MU đang phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Hiện Ozil cũng nằm trong tầm ngắm của Barca. Thậm chí theo tiết lộ từ phương tiện truyền thông TBN và Anh (Marca, Daily Mail), tiền vệ người Đức đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Nou Camp về một hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Trong khi đó, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Sanchez. Sau thất bại 1-3 ở cuộc đối đầu trực tiếp thuộc vòng 15 Premier League, Arsenal đã bị MU bỏ xa 7 điểm (kém đội đầu bảng Man City 12 điểm) và gần như hết hy vọng vô địch. Vì vậy Ozil, Sanchez càng có thêm động lực tìm kiếm bến đỗ mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu tin tuc mu ngoai hang anh premier league tin bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT