Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/12: MU cùng ngũ đại gia tranh sao Đức

Chủ nhật, 03/12/2017 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU cùng ngũ đại gia tranh giành sao Đức; Lộ 3 mục tiêu mà Real nhắm thay Bale; Tottenham ra giá Danny Rose cho M.U... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 3/12.

MU cùng ngũ đại gia tranh giành sao Đức

Theo báo giới Anh, M.U đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Leon Goretzka, tiền vệ công hiện chỉ còn hợp đồng với Schalke 04 đến tháng 6/2018. Goretzka được HLV Jose Mourinho coi là giải pháp thay thế Marouane Fellaini, người gần như sẽ rời sân Old Trafford trong thời gian tới. Hiện tại, giống như Goretzka, Fellaini cũng chỉ còn vài tháng hợp đồng với đội chủ quản, và anh vẫn chưa mảy may đả động gì đến việc gia hạn hợp đồng. Lúc này, có rất nhiều CLB đã liên hệ với chàng tiền vệ tóc xù như Fenerbahce, Besiktas và cả PSG.

Goretzka là mẫu cầu thủ vô cùng đa năng khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh. Cho tới lúc này, anh có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân cho Schalke 04. Ngoài M.U, thì Barcelona, Man City, Liverpool, Arsenal và Bayern Munich cũng đang rất để mắt tới tiền vệ sinh năm 1995 này.

Goretzka là mục tiêu của nhiều đại gia châu Âu

Lộ 3 mục tiêu mà Real nhắm thay Bale

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch bán Gareth Bale sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc. Ba mục tiêu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm thay Bale là Paulo Dybala (Juventus), Julian Draxler và Goncalo Guedes (PSG).

Tottenham ra giá Danny Rose cho M.U

Theo tờ Mirror, phía Tottenham đã chấp thuận việc bán hậu vệ Danny Rose cho M.U, nếu như Quỷ đỏ chấp nhận mức giá 50 triệu bảng. Một số tiền không nhỏ, nhưng hoàn toàn trong tầm tay của M.U. Nếu như có sự phục vụ của Rose, HLV Mourinho sẽ có thêm những lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái. ở mùa trước, Rose đã chơi rất tốt. Anh là một trong số ít những hậu vệ ở giải Ngoại hạng Anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, phong độ của Rose không còn được như trước do phải nghỉ thi đấu nhiều lần vì chấn thương. Ngoài ra, sự có mặt của Ben Davies trong đội hình đã khiến HLV Pochettino không còn trọng dụng Rose như trước.

Aubameyang lọt “tầm ngắm” của Chelsea

Theo báo cáo của tờ Sunday Express, HLV Antonio Conte đã điền tên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund vào danh sách cần mua sắm trong “phiên chợ Đông” 2018. Aubameyang cũng đang là mục tiêu của Liverpool.

M.U không từ bỏ vụ Sanchez

Theo Telegraph, M.U vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez. Hợp đồng của ngôi sao người Chile và Arsenal sẽ kết thúc vào tháng 6.2018 nhưng anh vẫn không hề có ý định gia hạn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong barca chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT