Quảng cáo

Lý do khiến Tello chơi ‘bốc đồng’ trận gặp Levante

Thứ năm, 23/01/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là ngôi sao sáng nhất trong trận Barcelona thắng Levante 4-1, mọi hành động của Tello đều thu hút nhiều sự chú ý, nhất là màn ăn mừng bỏ bóng vào bụng giả làm bà bầu và cho tay vào miệng bắt chước hành động bú ti mẹ của em bé.

 

Với cú hat-trich vào lưới Levante, tiền đạo trẻ Cristian Tello đã trở thành nhân vật chính trong thắng lợi hoành tráng 4-1 đêm qua của Barcelona. Vì sao anh lại chơi ấn tượng đến vậy, không chỉ nhờ sự trợ giúp của đàn anh Lionel Messi với 3 đường kiến tạo mà nguồn động lực lớn nhất khiến anh quyết tâm thi đấu đến từ cô bạn gái Lorena Perez.

 

Cristian Tello, Levante, Levante 1-4 Barcelona, La Liga, tello lap hattrick, tello sap lam cha, tello sap len chuc bo

Hành động ăn mừng của Tello trong trận Barca thắng Levante 4-1

 

Trong một tình huống ăn mừng bàn thắng, Cristian Tello đã có hành động nhét trái bóng vào bụng giả làm bà bầu và đưa tay vào miệng mô phỏng hành động bú ti mẹ của em bé. Chính điều này khiến NHM thấy tò mò, sau đó họ quyết định làm rõ những thắc của mình.

 

Theo tiết lộ từ chính Tello trên twitter cá nhân, hành động của anh là để ăn mừng mình sắp được lên chức cha. Được biết, em bé đầu lòng của cặp đôi Tello-Lorena là con gái, dù chưa tới ngày sinh song cả  hai đều thống nhất chọn cái tên Carlota cho ‘thiên thần’ nhỏ bé của mình.

 

Cristian Tello, Levante, Levante 1-4 Barcelona, La Liga, tello lap hattrick, tello sap lam cha, tello sap len chuc bo

Tello hí hửng khoe sắp lên chức cha

 

Hồi đầu tháng 10 năm ngoái, Tello cũng đã ghi 1 bàn trong trận Barca thắng 4-1 trước Valladolid. Sau trận đấu, chân sút 21 tuổi này đã đưa ra tuyên bố khá thú vị rằng: “Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho Lorena và đưa con gái cô ấy đang mang bầu”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristian Tello Levante Levante 1-4 Barcelona La Liga tello lap hattrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT