Quảng cáo

HLV Wenger tới Tây Ban Nha xem giò Cristian Tello

Thứ năm, 23/01/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Với mong muốn mang về một tiền đạo cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Wenger đã sang TBN xem giò tiền đạo Tello trong trận đấu của Barca đêm qua

Nội dung chính


Chiến lược gia người Pháp đã không phải thất vọng khi chứng kiến Cristian Tello tỏa sáng với cú hatrick giúp Barca giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Levante trong trận tứ kết lượt đi Cúp nhà vua TBN.

 

tin chuyen nhuong Arsenal, Cristian Tello

Tello đang trong tầm ngắm của Arsenal


Với màn trình diễn ấn tượng đêm qua, Cristian Tello rõ ràng là một cái tên rất sáng giá cho mục tiêu mua về một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của HLV Wenger. Cristian Tello mới 22 tuổi và có tiềm năng rất lớn với kỹ thuật khéo léo, khả năng dứt điểm tốt. Tiền đạo này có khả năng hoạt động rộng ở cả 2 cánh , do đó có thể thay thế rất tốt cho Walcott đang phải chịu chấn thương 6 tháng trong khi Podolski không có phong độ cao.

Dù vừa tỏa sáng với một cú hatrich nhưng khả năng gắn bó với Barca lâu dài của Tello là rất thấp bởi vị trí của anh đã có 2 cái tên xuất sắc khác: Neymar và Sanchez. Hiện tại Tello vẫn được HLV Martino sử dụng như một phương án dự phòng (mới đá 13 trận từ đầu mùa), vì thế nếu HLV Wenger quyết tâm Barca nhả tiền đạo này thì khả năng thành công sẽ rất lớn.

Được biết, giá trị của Tello ở vào khoảng 10 triệu bảng. Đây là giá tiền không quá lớn để HLV Wenger có thêm cầu thủ nhằm phục vụ mục tiêu trở lại ngôi vương giải Ngoại hạng Anh sau 10 năm chờ đợi.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT