Quảng cáo

Tiết lộ kế hoạch tiêu 106 triệu bảng của Arsenal

Thứ tư, 22/01/2014 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đang bay cao trên BXH Premier League, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 106 triệu bảng cho HLV Wenger thực hiện kế hoạch mua sắm tăng cường sức mạnh cho đội bóng.

 

Mặc dù đang duy trì được phong độ cao với ngôi vị đầu tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng Arsenal vẫn phải chịu sức ép từ những đội bên dưới là Man City, Chelsea hay Liverpool khi khoảng cách điểm không hề an toàn lần lượt là 1, 2 và 3 điểm. Để tạo cú đột phá cho Pháo thủ ở giai đoạn sau mua giải 2013/14, BLĐ quyết định dự chi 106 triệu bảng cho HLV Arsene Wenger mua sắm.

 

Julian Draxler, Diego Costa và Jackson Martinez, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong mua dong

Tin chuyển nhượng: HLV Weger muốn đưa Draxler, Diego Costa và Martinez

 

Trong khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa là đóng cửa, kế hoạch mua sắm và những cái tên Giáo sư chú ý cũng dần được hé lộ. Nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Wenger đang muốn sở hữu cả 3 cái tên Julian Draxler, Diego Costa và Jackson Martinez ngay trong tháng Giêng này hoặc chời tới kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

 

Có thể thấy rõ tham vọng của vị chiến lược gia người Pháp, nếu có được sự phục vụ của 3 cầu thủ trên thì hàng công của Pháo thủ sẽ rất mạnh. Qua đó, tạo lợi thế trong một cuộc chiến hoặc cả giải đấu. Trong khi Diego Costa và Jackson Martinez là hai tiền đạo thực thụ thì Draxler là cầu thủ khá đa năng, tiền vệ của Schalke 04 này có thể tấn công hoặc lui về hỗ trợ phòng ngự.

 

Bên cạnh kế hoạch cải thiện lực lượng đội bóng, BLĐ Arsenal cũng quan tâm tới việc gia hạn hợp đồng mới với Arsene Wenger và hy vọng thương vụ sẽ lại trong tuần này. Được biết, nếu ở lại Emirates, Giáo sư sẽ tăng lương cho lên 8 triệu bảng/mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Draxler Diego Costa và Jackson Martinez Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo