Quảng cáo

Lập hat-trick, Tello khen ngợi Messi hết lời

Thứ năm, 23/01/2014 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristian Tello đã có cú hat-trick đầy ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Barcelona trước Levante đêm qua. Sau trận đấu, cầu thủ này cho rằng Messi mới chính là người đem lại chiến thắng cho đội bóng.

 

 Tello khen ngợi Messi, Tello lập hat-trick, tiền đạo Tello, Lionel Messi, cúp nhà vua tây ban nha, tết, ngôi sao, năm mới, chuyển nhượng

 Cristian Tello lập hat-trick ấn tượng 

 

Tiền đạo trẻ Tello đã trở thành nhân vật chính trong thắng lợi hoành tráng đêm qua chứ không phải Messi. Ghi được ba bàn thắng từ ba lần kiến tạo của Messi, cả hai cầu thủ này đã khiến Levante không có cửa thắng.

 

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo này cho biết: "Tôi rất hạnh phúc với ba bàn thắng đã ghi được, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chiến thắng cho toàn đội.

 

Sự thật là chúng ta phải cảm ơn Messi, anh ấy đã kiến tạo và để tôi chỉ phải đối mặt với thủ môn. Thật tuyệt vời khi có một cầu thủ như thế" - Marca dẫn lời Tello.

 

Liên quan đến diễn biến trận đấu, tiền đạo này nhận xét rằng "chúng tôi chơi tốt trong nửa hiệp đầu nhưng cơ hội chỉ thực sự đến trong hiệp hai và Barca đã tận dụng được".

 

Trong khi đó HLV Martino cũng đaã dành lời khen ngợi cho học trò của mình: "Cristian đã chứng min được khả năng của mình. Cậu ấy cần một trận đấu tỏa sáng thế này để tiến bộ hơn nữa".

 

Video bàn thắng: Levante 1-4 Barca (Cup nhà vua TBN)

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tello khen ngợi Messi Tello lập hat-trick tiền đạo Tello Lionel Messi cúp nhà vua tây ban nha tết ngôi sao năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT