Quảng cáo

Lukaku sẵn sàng sát cánh cùng Ronaldo tại Juventus

Thứ hai, 15/10/2018 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku sẵn sàng sát cánh cùng Ronaldo tại Juventus; Barca theo đuổi họng pháo làm lu mờ Cris Ronaldo; Chelsea rục rịch “trảm” 3 hậu vệ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 15/10.

Lukaku sẵn sàng sát cánh cùng Ronaldo tại Juventus

Trả lời phỏng vấn của La Gazzetta dello Sport về khả năng chuyển sang Juvenuts chơi bóng ở Serie A trong tương lai, tiền đạo Lukaku của Man Utd cho biết: “Tại sao lại không cơ chứ? Tôi hy vọng sẽ được thử sức ở đó. Juve có một dự án tuyệt vời và họ vẫn đang đi theo con đường của mình. Mỗi năm, họ đều cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn. Không còn nghi ngờ gì cả, Juventus là một trong ba đội mạnh nhất tại châu Âu hiện tại. Họ có một HLV giỏi trên băng ghế chỉ đạo và những cầu thủ xuất sắc ở mọi vị trí”.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Barca theo đuổi họng pháo làm lu mờ Cris Ronaldo

Theo thông tin mới được Mundo Deportivo đăng tải, Giám đốc của Barca, ông Ariedo Braida đã hơn 1 lần "xem giò" chân sút người Ba Lan. Trong thời gian tới, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục để mắt tới Piatek trước khi mở cuộc đàm phán với Genoa.

Barca không thiếu nhân sự trên hàng công. Nhưng ở mùa giải này, Blaugrana gặp không ít khó khăn trong bối cảnh Luis Suarez không thể hiện được cái duyên ghi bàn. Điều quan trọng hơn, đội bóng xứ Catalan không muốn Piatek lọt vào tay các đội bóng khác.

Chelsea rục rịch “trảm” 3 hậu vệ

Truyền thông Anh cho biết, một trong hai hậu vệ Gary Cahill hoặc Andreas Christensen có thể phải  rời Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông do không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng. Lúc này, Christensen lẫn Cahill, chưa được ra sân phút nào tại Premier League và chỉ thi đấu ở Europa League cùng Cúp Liên Đoàn, thậm chí cầu thủ người Anh còn đang giữ băng đội trưởng CLB. Cũng theo nguồn tin từ Mirror, hậu vệ Davide Zappacosta cũng đã bày tỏ nguyện vọng trở về Serie A theo tiếng gọi của Napoli.

De Gea lọt vào tầm ngắm của “đại gia”

Chứng kiến Man Utd gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với De Gea, PSG đã vào cuộc. Theo thông tin từ Mirror, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa thủ thành số 1 của sân Old Trafford vào danh sách mua sắm. Mặc dù gã nhà giàu nước Pháp đang có 2 thủ môn chất lượng là Alphonse Areola và Gianluigi Buffon, nhưng theo Mirror nếu “Quỷ đỏ” thất bại trong việc thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới, PSG sẽ làm tất cả để đưa thủ thành người Tây Ban Nha sang Pháp chơi bóng để phục vụ cho tham vọng của mình.

Man City có câu trả lời cho Real vụ Sterling

Real Madrid quyết tâm mua Raheem Sterling, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, BLĐ Man City khẳng định không nhả cầu thủ 24 tuổi dù Los Blancos có chi nhiều tiền như thế nào. HLV Pep Guardiola khẳng định Sterling là tương lai của Man City, bởi vậy ông muốn đội chủ sân Etihad từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ sinh năm 1994. Hiện tại Man xanh đang nỗ lực thuyết phục Sterling ký hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT