Quảng cáo

Thuyết âm mưu: Real ép Ronaldo ký thỏa thuận với Mayorga?

Thứ năm, 11/10/2018 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ việc Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm đã xuất hiện một diễn biến sốc khi Real Madrid được cho là đã ép cầu thủ người Bồ Đào Nha ký vào bản thỏa thuận với Kathryn Mayorga.

Mới đây, tờ Daily Mail của Anh cho biết đã tìm ra đoạn băng ghi lại cảnh Ronaldo tổ chức tiệc bể bơi cùng bạn bè vào ngày 13/6/2009, chỉ vài tiếng sau thời điểm Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga tại căn hộ áp mái. Tờ báo này đã dẫn lời truyền thông Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng trong đoạn băng đó, Ronaldo đã nói với bạn bè của mình rằng Real Madrid bắt anh ký vào giao dịch nhằm đổi lấy sự im lặng của Kathryn Mayorga. Trước đó, đã có thông tin cho rằng sự việc này vỡ lở cũng chính là âm mưu của Chủ tịch Florentino Perez khi ông muốn "trả thù" Ronaldo khi anh đã quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Những hình ảnh về bản thỏa thuận giữa Ronaldo và Mayorga gần đây đã được tờ báo Spiegel của Đức công bố, trong đó có chữ ký của cả siêu sao người Bồ Đào Nha và cô gái người Mỹ. Cụ thể, Ronaldo đã chấp nhận trả cho Mayorga số tiền là 375,000, ngược lại, cô gái người Mỹ sẽ bỏ qua tất cả những trách nhiệm pháp lý cũng như không tiết lộ bất cứ điều gì về sự việc này. Thêm nữa, Mayorga cũng hứa sẽ hủy bỏ mọi bằng chứng của sự việc.

CR7Vụ việc liên quan đến Kathryn Mayorga đang ngày một chuyển biến xấu hơn đối với Cristiano Ronaldo. Mới đây, cảnh sát Las Vegas (Mỹ) đã xác nhận sẽ mở lại quá trình điều tra sự việc này. Trước đó, luật sư của Kathryn Mayorga xác nhận đã tìm ra danh tính của 3 người phụ nữ khác từng Ronaldo cưỡng bức. Thậm chí, một cô gái người Pháp gần đây cũng đã lên tiếng tố cáo cầu thủ người Bồ Đào Nha từng xâm hại mình.

Trong khi đó, trong một diễn biến khác, đại diện phía Ronaldo đã lên tiếng tố cáo ngược rằng Kathryn Mayorga và luật sư của cô đã làm giả các giấy tờ nhằm vu oan cho anh. Ronaldo cũng từng viết trên trang mạnh xã hội của mình rằng tất cả những người đưa ra lời cáo buộc chỉ đang lợi dụng danh tiếng của anh để trục lợi cá nhân.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Kathryn Mayorga Real Madrid Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT