Quảng cáo

Ronaldo thừa nhận có quan hệ với người tố hiếp dâm

Thứ năm, 11/10/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tuyên bố mới nhất từ luật sư của Ronaldo tại Mỹ, siêu sao người Bồ đã thừa nhận có quan hệ tình dục với người mẫu Kathryn.

Những ngày gần đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đang bị vướng vào cáo buộc hiếp dâm người phụ nữ quốc tịch Mỹ, 34 tuổi có tên Kathryn Mayorga. Vụ việc đã gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến danh tiếng của siêu sao người Bồ khi hàng loạt những nhãn hàng lớn sẵn sàng hủy hợp đồng quảng cáo và cổ phiếu của Juventus cũng bị sụt giảm thê thảm.

Trên mạng xã hội, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha kiên quyết phủ nhận mọi tin đồn về việc anh có hành động tấn công tình dục với phụ nữ. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới nhất từ luật sư của Ronaldo tại Mỹ, ngôi sao 33 tuổi đã thừa nhận có quan hệ tình dục với Kathryn, nhưng theo cách 'hoàn toàn tự nguyện'. Điều này trái ngược với nội dung của những tài liệu tố cáo hành vi đồi bại của cầu thủ người Bồ.

ronaldo

Luật sư Peter Christiansen cũng tuyên bố ông 'không phủ nhận' Ronaldo và Mayorga đã đạt được một thỏa thuận không tiết lộ trong năm 2010. Theo vị luật sư này, Ronaldo 'chỉ làm theo lời khuyên của các cố vấn để chấm dứt những cáo buộc thái quá chống lại anh', phòng ngừa những nỗ lực 'phá hủy danh tiếng' mà Ronaldo xây đắp suốt nhiều năm qua.

Ronaldo đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ về danh dự, tài chính, sự nghiệp. Hiện tại, đã có thêm 3 phụ nữ cũng thừa nhận là nạn nhân của Ronaldo nhưng chưa ai dám đứng lên tố cáo ngôi sao người Bồ. Còn với Kathryn, nguyên đơn trong vụ kiện khẳng định sẽ theo đến cùng để chứng minh Ronaldo có tội.

>>> Xem thêm: Cuộc điện thoại định mệnh và phút 'bút sa gà chết' của Ronaldo

>>> Khởi đầu của câu chuyện Ronaldo bị tố hiếp dâm


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo hiếp dâm cáo buộc ronaldo hiếp dâm Kathryn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT