Quảng cáo

Link xem MU vs Juventus, 2h00 ngày 24/10

Thứ ba, 23/10/2018 01:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem MU vs Juventus lúc 2h00 ngày 24/10, trận đấu thuộc vòng bảng Champions League 2018/19.

>> Xem trực tiếp MU vs Juventus, 2h00 ngày 24/10 TẠI ĐÂY

Đội hình ra sân

- Man Utd: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Matic, Pogba, Rashford, Mata, Martial, Lukaku

- Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Chiellini, Sandro, Bentancur, Matuidi, Pjanic, Cuadrado, Dybala, Ronaldo

Link xem MU vs Juventus

Thông tin bên lề của Man United & Juventus

Trong quá khứ, nếu chỉ tính các trận chính thức thì 2 đội có tổng cộng 12 lần đụng độ và mỗi bên có 5 chiến thắng.

Tính từ năm 1992 khi Cúp C1 chính thức mang tên Champions League, 2 đội có 8 lần gặp gỡ và MU thắng 4 trận trong số này còn Juventus thắng 3 trận.

Juventus từng có 44 lần đụng độ với các đội bóng của Anh trước đây tại đấu trường Cúp châu Âu, “Lão bà” thắng 16, hòa 13 và thua 15 trận, ghi 53 bàn và thủng lưới 49 lần.

Về phía MU, họ từng có 35 lần chạm trán với các CLB của Italia tại các Cúp châu Âu. Trong số 35 trận này, MU thắng 17 lần và thua 13 trận, ghi 49 bàn, thủng lưới 40 lần.

Lực lượng

- MU: Lingard và Alexis Sanchez chấn thương. Rojo, Rashford, Fellaini, McTominay, Dalot và Phil Jones không hoàn toàn sung sức.

- Juventus: Rugani, Khedira và Mandzukic vắng mặt vì chấn thương. Spinazzola không được đăng ký.

Nhận định MU vs Juventus

Về chuyên môn, Juventus đang được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ thi đấu ấn tượng. Tại đấu trường châu Âu, đội bóng thành Turin đã toàn thắng 2 trận và giành ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, Man Utd có 4 điểm sau 1 trận hòa và 1 chiến thắng. Tại đấu trường quốc nội, Juventus cũng đang có phong độ ấn tượng hơn. Trong 5 trận đấu gần nhất Juventus thắng 4 và chỉ để hòa 1 trận duy nhất. Về phía đội bóng thành Manchester, họ thắng 1/5 trận gần nhất và để thua 2 trận.

Thua thiệt về mặt phong độ, Man Utd còn bất lợi khi thiếu vắng nhiều trụ cột khi tiếp đón Juventus. Sanchez là cái tên sẽ vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình Quỷ đỏ, anh cùng với Lingard chưa dính chấn thương. Bên cạnh đó, Rojo, Rashford, Fellaini, McTominay, Dalot và Phil Jones cũng không có được thể lực sung mãn nhất.

Ngược lại với Man Utd, Juventus sẽ chào đón 2 chân sút chủ lực để hành quân tới Old Trafford, đó là Cristiano Ronaldo và Dybala. Sự có mặt của 2 nhân tố này khiến 2 cái tên vắng mặt là Khedira và Mandzukic không còn là vấn đề quá đáng ngại.

Với lực lượng và phong độ tốt hơn, dù phải hành quân tới Old Trafford nhưng giới chuyên môn vẫn hướng chiến thắng về Juventus. Thể Thao 247 sẽ trực tiếp MU vs Juventus vào lúc 1h55, rạng sáng mai 24/10. Kính mời quý độc giả cùng chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem MU vs Juventus link truc tiep MU vs Juventus link xem truc tiep MU vs Juventus MU vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT