Quảng cáo

Lee Nguyễn đổi lịch về Việt Nam

Thứ năm, 17/12/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo dự kiến Lee Nguyễn sẽ đặt chân tới Việt Nam vào tối nay ngày 17/12, thế nhưng lịch trình đã thay đổi sớm hơn dự kiến.

VIDEO: Lee Nguyễn tỏa sáng ở V-League thời mới nổi

Như thông tin ban đầu, Lee Nguyễn sẽ đặt chân tới Việt Nam vào tối nay ngày 17/12. Chuyến đi này của cầu thủ Việt kiều là để ký kết hợp đồng quảng cáo du lịch, ẩm thực cho một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam với thế giới. Tuy nhiên, bởi một số lý do lên lịch trình di chuyển của Lee Nguyễn đã thay đổi sớm hơn dự kiến. Theo đó, cựu ngôi sao của HAGL sẽ chính thức đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào trưa nay.

Lee Nguyễn đổi lịch về Việt Nam, Lee Nguyễn, Lee Nguyễn trở lại Việt Nam, V-League, MLS, Lee Nguyễn trở lại V-League, HAGL muốn có Lee Nguyễn

Lee Nguyễn tới Việt Nam trưa nay (17/12)

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đợt về Việt Nam này Lee Nguyễn sẽ đàm phán với một số đội bóng tại V-League, hiện đang có 3 CLB đang muốn có anh đó là FLC Thanh Hóa, Hà Nội T&T và CLB Long An. Trước những thông này này, Lee Nguyễn sẽ chính thức lên tiếng trả lời vấn đề này vào ngày 19/12 trong buổi giao lưu tại 1 nhà hàng ở TP.Hồ Chí Minh.

Lee Nguyễn hiện tại còn 1 năm hợp đồng tại New England Revolution. Bởi vậy, nếu muốn có sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều này các đội bóng V-League phải chi ra mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, tiền lương của Lee Nguyễn cũng không phải dễ đáp ứng bởi hiện anh đang nhận 175.000 USD/năm tại New England. Trước đó, người đại diện cũng là bố đẻ của Lee Nguyễn từng yêu cầu CLB tại MLS tăng lương cho con trai mình lên mức 200.000 USD/năm.

Trước đó, đồng đội cũ của Lee Nguyễn tại HAGL là Evaldo đã lên tiếng khuyên cầu thủ Việt kiều không nên trở lại V-League. Evaldo cho rằng Lee Nguyễn nên gắn bó tại giải đấu đẳng cấp là MLS thay vì về Việt Nam tiếp tục sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn đổi lịch về Việt Nam Lee Nguyễn Lee Nguyễn trở lại Việt Nam V-League MLS Lee Nguyễn trở lại V-League HAGL muốn có Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT