Quảng cáo

Không công nhận kỷ lục của Lukaku, Rashford tính đào tẩu khởi MU

Thứ năm, 16/11/2017 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không công nhận kỷ lục của Lukaku; Rashford tính đào tẩu sang Real; Ronaldo giận dữ, về MU giải nghệ... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 16/11.

FIFA không công nhận kỷ lục của Lukaku

Tiền đạo của Man Utd lập cú đúp trong trận hòa 3-3 với Mexico ở trận giao hữu cuối tuần trước, sau đó độc chiếm ngôi vị ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Bỉ với pha lập công trong chiến thắng Nhật Bản 1-0 hôm 14/11. Tuy nhiên, thành tích của Romelu Lukaku không được FIFA công nhận do ba bàn của anh trong chiến thắng 5-1 trước Luxembourg ngày 26/5/2014 không hợp lệ. Lý do bởi Bỉ đã thay bảy người trong trận giao hữu này, vượt quá con số sáu mà FIFA cho phép. Thành tích của Lukaku chỉ được FIFA công nhận ở mốc 28 bàn.

bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Old Trafford, tin tức MU, chuyển nhượng MU

Rashford đào tẩu sang Real

Rashford đang có những bước tiến bộ vượt bậc sau khi được Van Gaal trình làng hồi tháng 2/2016. Dưới thời Mourinho, chân sút 20 tuổi người vẫn giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của "người đặc biệt". Ông đánh giá rất cao tính ham học hỏi và thái độ cầu tiến trong cả tập luyện và thi đấu của Rashford. Tuy vậy, trang web El Bernabeu vừa loan tin, Rashford muốn theo chân Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng Hoàng gia trong tương lai.

CR7 từng có quãng thời gian 6 năm thành công trong màu áo Quỷ đỏ, giúp CLB thống trị Premier League và đoạt chức vô địch Champions League danh giá. Đến hè 2009, Ronaldo chuyển đến Real với mức phí kỷ lục ở thời điểm đó (80 triệu bảng). Cũng giống ngôi sao người Bồ Đào Nha, Rashford có ước mơ một ngày nào đó khoác áo Los Blancos.

Messi giục Barcelona tranh Griezmann với MU

Trong mùa hè vừa qua, Griezmann suýt chút nữa đã gia nhập MU nếu như không có lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn tin tưởng sẽ chiêu mộ thành công chân sút người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Mặc dù vậy, báo chí Tây Ban Nha cho hay, MU sẽ phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với Barcelona để có chữ ký của cầu thủ này. Theo thông tin mới nhất, đích thân Lionel Messi đã đề bạt nguyện vọng lên ban lãnh đạo Barcelona với ý muốn mang Griezmann về sân Nou Camp.

Ronaldo giận dữ, về MU giải nghệ

Theo mô tả của tờ Daily Mail, Ronaldo được cho là “vô cùng giận dữ” trước khi đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trước đó, yêu cầu tăng lương của siêu sao người Bồ cũng bị bác bỏ, trong khi CR7 chỉ muốn được tăng lương ngang bằng với Messi. Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2017 hưởng lương thấp hơn so với đại kình địch, niềm kiêu hãnh của Ronaldo không cho phép anh ở lại Bernabeu.

Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid còn thời hạn đến mùa hè năm 2021 và mức phí giải phóng hợp đồng là 1 tỷ euro. Đương nhiên, nếu như Real không muốn bán con gà đẻ trứng vàng trong hàng thập kỷ qua, sẽ không có đội bóng nào đủ điên rồ để chi ra số tiền khổng lồ nói trên. Nhưng giờ là thời điểm người Madrid đã sẵn sàng cho cuộc chia ly. Theo đó, “Bố già” Perez đã sẵn sàng thải hồi Ronaldo cho cuộc đại phẫu vào mùa hè 2018.

Không muốn rơi vào thảm cảnh bị Real "vắt chanh bỏ vỏ", đích thân Ronaldo đã thông báo quyết định không gia hạn đến cho Chủ tịch Perez. Mục tiêu của Ronaldo lúc này là trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Khi mùa giải này khép lại, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 33. Anh lên kế hoạch ở lại Old Trafford từ 2 - 3 năm trước khi giải nghệ.

Fellaini từ chối gia hạn

Theo nguồn tin độc quyền của GOAL, ​Marouane Fellaini vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United. Song, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn hi vọng anh sẽ đổi ý trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Hợp đồng hiện tại của Fellaini sẽ hết hạn trong mùa Hè năm sau. Trong bối cảnh nhiều CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ đang đánh tiếng muốn chiêu mộ, tiền vệ người Bỉ này vừa từ chối lời đề nghị mới mà MU đưa ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Old Trafford tin tức MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT