Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định tương lai HLV Lê Huỳnh Đức

Thứ năm, 16/11/2017 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi họp chiều 15/11, tương lai của HLV Lê Huỳnh Đức tại SHB Đà Nẵng đã được xác định.

Hôm qua 15/11 hàng loạt thông tin xuất hiện cho rằng HLV Lê Huỳnh Đức đã đệ đơn xin rời SHB Đà Nẵng, quyết định này được ông đưa ra sau thành tích yếu kém của đội bóng tại V-League thời gian qua. Chủ tịch SHB Đà Nẵng đã lên tiếng, ông khẳng định HLV Lê Huỳnh Đức chưa đệ đơn xin nghỉ. Tuy nhiên, việc vị chiến lược gia này chuẩn bị chia tay SHB Đà Nẵng không còn là tin đồn, bởi đó là sự thật được công khai sau buổi họp đội chiều 15/11.

HLV Huỳnh Đức quyết định chia tay SHB Đà Nẵng sau V-League 2017

Cụ thể, trước buổi tập chiều 15/11 HLV Lê Huỳnh Đức đã có buổi họp đội. Trong buổi này ông đã thông báo với các cầu thủ rằng sẽ rời SHB Đà Nẵng sau khi V-League 2017 khép lại. Sau khi nhận thông báo sắp chia tay thầy, không ít cầu thủ bày tỏ tâm trạng buồn chán trên trang xã hội.

BLĐ SHB Đà Nẵng vẫn đang cố níu kéo HLV Lê Huỳnh Đức ở lại, nhưng trước tình hình hiện tại thì việc ngăn chặn ông rút lui là điều không thể cứu vãn. Theo kế hoạch, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ dẫn dắt SHB Đà Nẵng đấu 2 trận còn lại gặp Sài Gòn và HAGL tại V-League 2017. Sau đó HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chính thức nói lời chia tay toàn đội.

Một số cầu thủ bày tỏ tâm trạng buồn sau khi hay tin HLV Huỳnh Đức rời đội bóng cuối mùa

Trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Hoàng Minh Tâm chia sẻ: “Lần đầu tiên trong một buổi tập tôi phải cố gắng gượng cười...”. Trong khi đó, Thanh Hải – người được đích thân tướng Đức mời về từ Long An, cũng không tránh khỏi cảm giác choáng ngợp. Anh viết: “Lời chia tay sao dễ nói thế Anh?”.

Lê Huỳnh Đức ghi bàn vào lưới Trung Quốc vòng loại World Cup 98

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League bóng đá V-League bóng đá Việt Nam SHB Đà Nẵng HLV Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT