Quảng cáo
thethao247.vn

Kết quả cúp C1 hôm nay 10/4: Cơn mưa bàn thắng và những siêu phẩm

Thứ tư, 10/04/2024 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả cúp C1 - Champions League hôm nay chứng kiến hàng chục bàn thắng được ghi ở các cặp đấu Real Madrid vs Man City và Arsenal vs Bayern Munich, trong đó có những siêu phẩm.

Nghe nội dung bài viết

Kết quả Real Madrid 3-3 Man City

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với thế trận đôi công, đặc biệt khi Man City có bàn mở tỉ số ở ngay phút thi đấu thứ 2 sau pha lập công của Silva. Ngay sau đó, những màn tấn công rực lửa được các cầu thủ Real Madrid tạo ra và rất nhanh chóng, trong vòng 2 phút (12" đến 14"), Camavinga và Rodrygo liên tục toả sáng đưa Los Blancos vươn lên dẫn 2-1.

real-1712698160.jpg
Real Madrid không thể mang về chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: UEFA

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra đầy gay cấn và cả 3 bàn thắng đều là siêu phẩm, Foden và Gvardiol lập những siêu phẩm đưa Man City vươn lên dẫn 3-2. Trong khi đó, Valverde cũng có một pha dứt điểm đẹp mắt và đầy uy lực ấn định trận hoà 3-3.

Kết quả Arsenal 2-2 Bayern Munich

Một thế trận cởi mở và Arsenal đã thể hiện sự tự tin khi tiếp đón Bayern, bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 12 của Saka giúp trận đấu thêm phần hấp dẫn. Nhưng Hùm xám nhanh chóng chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt, chỉ 6 phút sau khi thủng lưới Gnabry đã quân bình tỉ số.

arsenal-1712698175.jpg
Trossard ăn mừng bàn thắng cho Arsenal. Ảnh: UEFA

Một thế trận đôi công tiếp tục diễn ra, Bayern Munich đã có lợi thế ở phút 32 khi được hưởng penalty và Kane là người dứt điểm thành công đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-1. Trong hiệp 2, HLV Arteta thực hiện những thay đổi khi tung Trossard vào sân và cầu thủ này không khiến NHM thất vọng với cú dứt điểm đẹp mắt ấn định trận hoà 2-2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT