Quảng cáo

Jordan Henderson ăn mừng cuồng nhiệt khi bứt tốc đuổi bóng ra biên

Thứ ba, 05/03/2024 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Liverpool, Jodan Henderson mới đây có pha ăn mừng cuồng nhiệt sau pha bứt tốc đuổi theo tình huống bóng lên của đội nhà.

Trong chiến thắng 2-0 của Ajax trước Utrecht mới đây, người hâm mộ đã đặc biệt chú ý tới tình huống bóng của Jodan Henderson. Từ pha phát bóng lên của thủ thành Diant Ramaj, cựu tiền vệ Liverpool đã mở tốc đuổi theo đầy mạnh mẽ. Dù không tiếp cận được trái bóng, thế nhưng Henderson vẫn liên tục duy trì tốc độ đuổi theo nhằm gây áp lực lên các cầu thủ đối phương và cuối cùng buộc thủ thành của Ajax phải lao ra ngoài khu vực cấm địa phá bóng ra biên.

henderson-1709608705.jpg
Jodan Henderson thực hiện pha bứt tốc đuổi bóng từ khu vực giữa sân. Ảnh chụp màn hình.

Đáng chú ý, sau tình huống trên Jodan Henderson đã ăn mừng cuồng nhiệt như thể vừa ghi bàn thắng, anh hét lên và ăn mừng bằng cách đấm tay vào không khí. Điều này khiến người hâm mộ có mặt trên cầu trường Johan Cruyff rất phấn khích.

Tình huống nêu trên của Jodan Henderson được CLB Ajax chia sẻ trên mạng xã hội twitter, qua đó lan tỏa tinh thần thi đấu mãnh liệt, nỗ lực không ngừng nghỉ của cầu thủ đã bước sang tuổi 33. Thậm chí, một số CĐV còn nhận định rằng với tinh thần thi đấu như trên của Henderson, anh xứng đáng được HLV Southgate để ý triệu tập lên tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2024.

henderson-thumb-1709608691.jpg
Henderson ăn mừng cuồng nhiệt tình huống đuổi bóng gây sức ép. Ảnh: Getty.

Sau khi rời Liverpool chuyển sang Al-Ettifaq vào năm 2023, vào tháng Giêng vừa qua Henderson đã quyết định chuyển sang khoác áo Ajax. Tại đây anh được trao băng đội trưởng, trở thành trụ cột của đội bóng khi đã thi đấu 4 trận với trọn vẹn 360 phút.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT