Quảng cáo

Hôm nay Đức Lương rời Hàn về Việt Nam

Thứ sáu, 16/12/2016 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau 10 ngày tập luyện tại CLB Ansan Mugunghwa, dự kiến trong ngày hôm nay 16/12 Đức Lương sẽ rời Hàn Quốc trở về Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Lê Đức Lương, cầu thủ HAGL sắp sang Hàn thi đấu

Hôm 7/12 vừa qua, hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL đã lên đường sang Hàn Quốc để tập luyện và làm quen với các đồng đội ở CLB Ansan Mugunghwa FC. Ngay sau khi đặt chân tới đại bản doanh của đội bóng, anh đã nhanh chóng được sự đồng ý ra sân tập luyện sớm.

Lê Đức Lương, Ansan Mugunghwa FC, Hàn Quốc, Hoàng Anh Gia Lai, Lê Đức Lương đến Hàn Quốc

Hôm nay Đức Lương sẽ trở về Việt Nam

Chia sẻ về những ngày tập luyện và sinh hoạt tại Hàn Quốc, Đức Lương cho biết: "Em thấy các bạn rất thân thiện. Ở buổi đầu tiên các bạn đã giúp đỡ em nhiều, nhất là khi HLV chỉ đạo chiến thuật. Em thấy văn hóa Hàn Quốc thực sự là rất khiêm nhường, khiêm tốn, cho dù ai đá hay, dở thì cũng đều thân thiện".

Đức Lương cũng cho biết, trong các buổi tập anh được các huấn luyện viên yêu cầu tập kỹ thuật, đội bóng có riêng một huấn luyện viên thể lực tập cơ tĩnh và hít đất. Thường các phần này diễn ra vào buổi tập sáng, chiều cùng ngày anh và các đồng đội bước vào tập đối kháng trong ô nhỏ. Các cầu thủ được yêu cầu cầm bóng chắc, khi mất bóng phải nhanh chóng chuyển về thế phòng ngự.

Sau khoảng 10 ngày tập luyện, Đức Lương đã thể hiện khá tốt và phần nào nhận được sự đánh giá tích cực từ BLĐ CLB Ansan Mugunghwa. Hiện tại đội bóng Hàn Quốc vẫn cần thời gian xem xét đánh giá khả năng giữ Đức Lương ở lại, bởi vậy dự kiến trong ngày hôm nay 16/12 anh sẽ trở về Việt Nam. Thời gian chờ đợi CLB Ansan Mugunghwa phản hồi, Đức Lương sẽ dành riêng cho gia đình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hôm nay Đức lương rời Hàn về Việt Nam CLB Ansan Mugunghwa Đức Lương Đức Lương sang Hàn Quốc HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT