Quảng cáo

HLV Wenger tự tin cùng Arsenal vô địch mùa tới

Thứ hai, 11/05/2015 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League 2015/16, mùa giải tới HLV Arsenal đặt quyết tâm cùng Pháo thủ lên ngôi vô địch Premier League.

VIDEO: Pha ban bật 1 chạm tuyệt đẹp của các cầu thủ Arsenal

Hiện tại Arsenal đang có 70 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, Pháo thủ đã chắc chân 1 vị trí trong tốp 4 bởi khoảng cách với đội đứng thứ 5 là Liverpool tới 8 điểm. Đó là chưa kể thầy trò HLV Wenger còn tới 3 trận chưa thi đấu. Với kết quả này, Pháo thủ đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải năm nay là giành vé dự Champions League mùa giải sắp tới.

Arsenal, Wenger tự tin cùng Arsenal vô địch, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Emirates

Wenger tự tin cùng Arsenal vô địch mùa tới

Với thành tích nêu trên, HLV Arsene Wenger tỏ ra không hài lòng, ông muốn cùng Pháo thủ giành chức vô địch ở mùa giải tới. Tỏ rõ tham vọng này, Giáo sư cho biết: "Đúng vậy, tại sao chúng tôi lại không hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh? Arsenal đã tiến bộ hơn trước. Chọn lối đá không phải vấn đề, quan trọng là bạn có thể áp dụng lối đá tốt đến mức nào. Cũng như chúng ta không thể thắc mắc về lối chơi của Barca, họ đã giành chiến thắng với phong cách đó."

Mùa giải năm nay, Arsenal đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn nước rút. Trong 10 trận gần đây nhất tại giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Arsene Wenger có tới 9 chiến thắng và một trận hòa duy nhất không bàn thắng. Có thể thấy phong độ và lối chơi của Arsenal đang dần tiến bộ, nếu tiếp tục duy trì họ hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải sắp tới.

Nói thêm về chiến thuật của Arsenal ở mùa giải tới, Giáo sư hé lộ rằng: "Chúng ta không thể thi đấu 38 trận với cùng một phong cách, cần phải có sự cân bằng. Nếu đội bóng gặp khó khăn, khi đó sự tỏa sáng của cá nhân là rất quan trọng. Arsenal sẽ giữ nguyên triết lý bóng đá của mình."

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT