Quảng cáo

HLV Ten Hag khen ngợi Diallo, nhắc tên nhân tố đặc biệt

Thứ hai, 18/03/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã dành những lời khen ngợi tới 'người hùng' Amad Diallo, bên cạnh đó, ông cũng không quên nhắc tên mộ nhân tố đặc biệt.

Rạng sáng nay 18/3, Man Utd đã trải qua 120 phút kịch tính trước Liverpool tại tứ kết FA Cup 2023/24. Sau màn rượt đuổi tỉ số, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3 . Tài năng trẻ Amad Diallo đóng vai "người hùng" của đội bóng thành Manchester, vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng muộn mang tấm vé vào bán kết cho đội nhà.

diallo-antony-1710729686.jpg
Diallo đã có một ngày thi đấu thăng hoa, trở thành "người hùng" của Man Utd. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã dành những lời khen tới Amad Diallo: "Tôi rất mừng cho Diallo, cậu ấy là một trong những cầu thủ gặp nhiều khó khăn nhất mùa giải này, cậu ấy dính một chấn thương nặng và đã trở lại sau chấn thương. Khi trở lại, Diallo đối mặt với một đội hình có rất nhiều sự cạnh tranh ở vị trí của mình. Diallo  không phải lúc nào cũng có cơ hội thi đấu xứng đáng với những màn trình diễn hay sự nỗ lực trong các buổi tập, nhưng sau đó cậu ấy vào sân và đã có những đóng góp, ghi một bàn thắng.

Chúng tôi biết Diallo có thể làm được điều đó, chúng tôi biết cậu ấy có những khoảnh khắc quan trọng để quyết định trận đấu. Tôi rất vui vì Diallo đã giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi có một cầu thủ dự bị khác, đó là Antony, cậu ấy đã ghi bàn gỡ hòa. Antony cũng đang ở trong một tình huống khó khăn, nhưng cậu ấy cũng đang chiến đấu cho vị trí của mình và muốn đóng góp cho Man Utd. Tôi rất hài lòng với băng ghế dự bị ngày hôm nay".

Như đã thấy, HLV Erik ten Hag đã đặc biệt nhắc tên Antony bên cạnh Diallo, anh chính là cầu thủ đã ghi bàn quân bình tỉ số 2-2 cho Man Utd, kéo trận đấu vào 2 hiệp phụ, pha lập công của Antony cực kỳ quan trọng.

antony-1-1710729810.jpg
HLV Ten Hag không quên dành lời khen tới Antony. Ảnh: Getty

Mùa giải này Antony có vẻ rất duyên tại đấu trường FA Cup , cho tới hiện tại anh mới đóng góp 2 bàn thắng cho Man Utd và tất cả đều ở đấu trường FA Cup.

Trở lại với Diallo, anh đã bỏ lỡ vài tháng đầu tiên của mùa giải 2023/24 do chấn thương đầu gối và đến cuối tháng 12/2023 mới có thể ra sân thi đấu. Với đội hình nhiều cạnh tranh, Diallo phải đợi đến cuối tháng 2 mới có cơ hội ra sân tiếp theo, lanh vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu với Fulham và Nottingham Forest ở Premier League và FA Cup.

Với những gì đã thể hiện rạng sáng nay, Diallo xứng đáng được trao thêm nhiều cơ hội thể hiện hơn nữa.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm