Quảng cáo

HLV Park không bận tâm có kết thúc đẹp với BĐVN hay không

Chủ nhật, 23/09/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang trải qua một giai đoạn thành công cùng bóng đá Việt Nam, tuy nhiên theo quan điểm của HLV Park Hang-seo, ông chỉ muốn tiếp tục tập trung làm tốt công việc hiện tại thay vì lo lắng một kết thúc "không có hậu" với dải đất hình chữ S.

HLV Park không bận tâm có kết thúc đẹp với bóng đá Việt Nam hay không

Đang trải qua một giai đoạn thành công cùng bóng đá Việt Nam, tuy nhiên theo quan điểm của HLV Park Hang-seo, ông chỉ muốn tiếp tục tập trung làm tốt công việc hiện tại thay vì lo lắng một kết thúc "không có hậu" với dải đất hình chữ S. Trang Sports Seoul dẫn lời của cựu HLV Changwon FC: "Nhiều người hỏi tôi rằng có sợ hay không. Đôi khi tôi cũng tự hỏi mình về sự kết thúc. Tất nhiên là tôi tò mò chứ. Tôi rất hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp.

Tuy nhiên đây không phải lúc bận tâm tới điều đó. Lúc này tôi không nghĩ về chuyện kết thúc đẹp hay xấu, thay vào đó điều quan trọng là làm hết khả năng. Sẽ không có chỗ cho những suy nghĩ khác nếu bạn có mục tiêu tiếp theo. Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì phải làm ngày hôm nay và ngày mai mà thôi".

Và chắc chắn, mục tiêu tiếp theo của HLV Park Hang-seo không gì khác chính là chức vô địch AFF Cup 2018. Sau 10 năm, người hâm mộ đang rất mong đợi ông đưa chiếc cúp trở lại Việt Nam một lần nữa. Theo kế hoạch, AFF Cup 2018 từ ngày 8/11 đến 15/12 trong khi đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 10.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Park Hang Seo, AFF Cup

XSKT Cần Thơ mất Quang Tình ở cuộc tiếp đón Hải Phòng

Trong bối cảnh đang rất cần điểm để nuôi hy vọng trụ hạng tại V-League 2018, XSKT Cần Thơ lại lâm vào tình cảnh khó khăn ở cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng 24 khi đoàn quân HLV Vũ Quang Bảo sẽ không có được sự phục vụ của "nhạc trưởng" Quang Tình. Bởi lẽ, cầu thủ gốc Nghệ An đã nhận đủ 3 thẻ vàng vì thế anh sẽ bị treo giò ở vòng đấu này.

Nam Định quyết tâm đánh bại HAGL

Trước trận đấu với HAGL ở vòng 24, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đang tỏ ra rất quyết tâm để đánh bại HAGL nhằm nuôi hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Trước cuộc chạm trán với HAGL, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã không giấu mong muốn có được chiến thắng để tạo đà tâm lý cho học trò trước 2 trận quan trọng còn lại: "HAGL có dàn cầu thủ trẻ chất lượng và dù được đá trên sân nhà, chúng tôi vẫn sẽ rất thận trọng. Cố gắng chắt chiu từng cơ hội, hy vọng chiến thắng sẽ đến với Nam Định.

Trận này có tính chất quyết định đến chiếc vé trụ hạng của Nam Định. Giải chỉ còn 3 vòng nữa hạ màn nên phải chắt chiu và tập trung vào trận đấu của mình, chứ không vừa đá vừa ngóng về phía trận có sự góp mặt của Sài Gòn FC.”

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Park Hang Seo AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT