Quảng cáo

HLV Park Hang-seo tiết lộ tham vọng chưa từng thấy

Thứ bảy, 18/08/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo tiết lộ tham vọng chưa từng thấy; Tuyển nữ Việt Nam đổi nơi đóng quân; David Ospina chia tay Arsenal... là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 18/8.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 18/8

HLV Park Hang-seo tiết lộ tham vọng chưa từng thấy

>> Chó tiên tri Hulk bất ngờ dự đoán Việt Nam thua Nhật Bản

>> Báo Thái xếp 1 cầu thủ Việt Nam "chung mâm" với Son Heung Min

Trả lời báo Yonhap của Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo khẳng định ông muốn đả bại Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng bảng và mơ đối đầu Hàn Quốc tại chung kết. Ngày 17/8, phát biểu với hãng thông tấn Yonhap, HLV Park Hang-seo nói rằng ông không muốn phải sớm đối đầu Hàn Quốc ở vòng 1/8 Asiad. Để làm điều đó, ông đang nghiên cứu rất kỹ Nhật Bản với hy vọng bắt bài đối thủ này: "Tôi không muốn đối đầu Hàn Quốc - ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tôi sẽ phân tích kỹ lưỡng Nhật Bản để tìm cách đánh bại họ".

Nhà cầm quân 58 tuổi cho rằng Olympic Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng ông và các học trò cần phải đặt ra nhiều tham vọng hơn thế tại kỳ Asiad 18. Thậm chí thầy Park còn muốn đối đầu đội bóng quê hương ở trận tranh HCV: "Tôi làm việc ở Việt Nam, nhưng đất nước của tôi là Hàn Quốc. Nếu có thể tránh Hàn Quốc ở vòng 16 đội thì tôi rất mong có thể đối đầu họ ở trận chung kết".

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> Thua sốc Malaysia, HLV Hàn Quốc đưa ra một lời hứa

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, tin hot bong da, tin hot the thao

Tuyển nữ Việt Nam đổi nơi đóng quân

Theo thông tin từ phía cán bộ truyền thông VFF, tuyển nữ Việt Nam sau khi kết thúc buổi tập chiều 17/8 trên sân Jakabaring 2, đã đón nhận tin không vui từ phía đại diện Đoàn thể thao Việt Nam về việc thay đổi địa điểm đóng quân tại Á vận hội - ASIAD 18. Lý do được ban tổ chức địa phương đưa ra là bởi số lượng phòng trong làng thể thao thuộc Palembang (Indonesia) không đáp ứng được nhu cầu chỗ ở cho VĐV, HLV và quan chức các nước tham dự, bởi số lượng người tới đây ngày càng đông hơn.

>> Malaysia gây chấn động trước Hàn Quốc, báo chí “nổ” vang

>> Việt Nam bất ngờ bị đẩy khỏi thành phố trong đêm hôm

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 18/8

David Ospina chia tay Arsenal

Ở ngày chuyển nhượng cuối cùng của bóng đá Italia, thủ thành David Ospina đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Napoli. Thương vụ này đã được cả Napoli và Arsenal đồng loạt công bố trên trang chủ vào đêm qua. Theo đó, thủ thành David Ospina đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Napoli với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Chi tiết hợp đồng không được phía Napoli tiết lộ. Nhưng theo báo giới Italia, đội chủ sân San Paolo đã gắn điều khoản mua đứt thủ thành người Colombia vào cuối mùa giải với mức giá 4 triệu bảng.

Andreas Pereira chính thức lên tuyển Brazil

Tiền vệ trẻ của Man Utd, Andreas Pereira đã được HLV Tite triệu tập lên tuyển Brazil chuẩn bị cho các trận giao hữu với Mỹ và El Salvador. Trên trang cá nhân, Pereira tỏ ra rất phấn khích với cuộc gọi từ Tite. Tiền vệ của M.U chia sẻ: “Đây là niềm vui, niềm vinh dự to lớn đối với tôi. Trái tim tôi như muốn vỡ òa, giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật”.

Ngoài Pereira, hậu vệ Dede của Cruzeiro, Felipe của Porto, tiền vệ Lucas Paqueta của Flamengo, tiền đạo Everton của Gremio và Pedro của Fluminense cũng lần đầu tiên được lên tuyển Brazil. Ngược lại, các cầu thủ tham dự World Cup 2018 bao gồm Gabriel Jesus, Marcelo, Miranda Danilo, Fernandinho, Paulinho, Cassio và Pedro Geromel không được gọi vì những lý do khác nhau.

Mua hụt Modric, Inter còn khốn khổ với Real

Tờ Marca khẳng định, BLĐ Real Madrid sẽ kiện Inter Milan lên Tòa án thể thao cũng như LĐBĐ thế giới. Lý do là bởi đội bóng Italia này đã tiếp cận trái phép với tiền vệ Luka Modric, kích động ngôi sao người Croatia nổi loạn để gia nhập đội chủ sân San Siro. Trước sau Real vẫn bảo lưu quan điể không bán Modric, cho dù được Inter nhiều lần hỏi mua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ASIAD tin tức ASIAD bóng đá ASIAD tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT