Quảng cáo

HLV Mourinho yêu cầu mua 2 trung vệ Serie A

Thứ ba, 09/10/2018 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho yêu cầu mua 2 trung vệ Serie A; Arsenal đạt thỏa thuận đón sao lạ; Sancho không có điều khoản giải phóng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 9/10.

Arsenal đạt thỏa thuận đón sao lạ

FOX Deportes USA khẳng định, Arsenal đã đạt thỏa thuận mua ngôi sao mới nổi ở giải nhà nghề Mỹ MLS, Miguel Almiron của Atlanta United với giá 11 triệu bảng và cầu thủ này sẽ đến với sân Emirates vào kì chuyển nhượng mùa đông. Tiền vệ 24 tuổi người Paraguay đang chơi rất bùng nổ ở mùa giải năm nay với 12 bàn thắng cùng 11 kiến tạo.

HLV Mourinho yêu cầu mua 2 trung vệ Serie A

Theo ESPN, HLV Jose Mourinho đã đề nghị BLĐ Man Utd cấp tiền để đưa về 2 trung vệ hàng đầu Serie A là Milan Skriniar (Inter Milan) và Alessio Romagnoli (AC Milan) ở phiên chợ Đông tới. Hai cầu thủ này mới 23 tuổi, hứa hẹn là những sự lựa chọn chất lượng trong tương lai lâu dài. Cả 2 ngôi sao này hiện được định giá không dưới 60 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Sancho không có điều khoản giải phóng

Phía Dortmund đã lên tiếng phủ nhận việc Jadon Sancho có điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới kí (có thời hạn đến năm 2022) với họ. Ngôi sao 18 tuổi người Anh đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay khi đã có 1 bàn thắng cùng 7 kiến tạo chỉ sau 9 trận đấu và mới đây còn được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Barcelona nhắm hiện tượng của Serie A

Tiền đạo Krzysztof Piatek của Genoa được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Krzysztof Piatek đang được xem là hiện tượng của Serie A trong giai đoạn dầu mùa giải năm nay, khi cầu thủ 23 tuổi này đang ghi được tới 9 bàn chỉ sau 8 vòng đấu cho Genoa. Thành tích bỏ xa hoàn toàn so với những chân sút khét tiếng như Ronaldo hay Higuain (4 bàn). Điều ấn tượng hơn khi tiền đạo người Ba Lan chỉ mới đến Genoa vào mùa Hè, rõ ràng sự thích ứng của ngôi sao sinh tại Dzierżoniów này là không thể xem thường.

Bilbao thuyết phục Herrera trở lại

Nguồn tin thân cận với Athletic Bilbao, El Correo cho biết đội bóng xứ Basque đã gửi tin nhắn thuyết phục Ander Herrera trở lại ngay ở kì chuyển nhượng tháng 1 tới đây. Ngôi sao người TBN chỉ còn hợp đồng với Man Utd đến cuối mùa giải năm nay nhưng anh vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT